:::     :::

2ดาวรุ่งบีจีลงอุ่นกับเซเรโซ่เยาวชนต่อเนื่อง

วันพุธที่ 15 มีนาคม 2566
323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดีวันดีคืน! "บอส" คงณัฐ, "แอนฟิลด์" ศรัณยวัฒน์ อุ่นเครื่องต่อเนื่องกับเยาวชนเซเรโซ่ โอซาก้า⁣ ⁣

2 ดาวรุ่ง BGPU ACADEMY ทั้ง "แอนฟิลด์" ศรัณยวัฒน์ น้าประเสริฐ แบ็กซ้ายวัย 17 ปี และ "บอส" คงณัฐ ท้วมทองดี ตัวรุกวัย 16 ปี เผยได้ประสบการณ์ลูกหนังเต็มเปี่ยม หลังผ่านมาได้เดือนเศษ แถมยังปรับตัวได้อย่างไม่มีปัญหา ในการเก็บตัวฝึกซ้อมฟุตบอล กับชุดเยาวชนของสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า ยอดทีมจากเจลีก ประเทศญี่ปุ่น พันธมิตรลูกหนัง "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำเวทีไทยลีก จากประเทศไทย และยังได้ลงเกมอุ่นเครื่อง ร่วมกับ ทีมเซเรโซ่ โอซาก้า ชุดอายุไม่เกิน 18 ปี อย่างต่อเนื่อง พร้อมยืนยัน ช่วงเวลาที่เหลือ จะเก็บเกี่ยวศาสตร์ลูกหนังให้ได้มากที่สุด เพื่อนำมาปรับใช้ในการกลับมาค้าแข้งที่ประเทศไทย⁣
" 38 วัน หรือเดือนเศษที่ญี่ปุ่น มาถึงตอนนี้ไม่มีปัญหาในการปรับตัวแล้วครับ แต่ยอมรับว่าช่วงมาแรกๆ ก็มีติดๆ ขัดๆ บ้าง แต่พอผ่านไปสองสัปดาห์ทุกอย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง เราคุ้นชินกับสภาพอากาศ ชีวิตความเป็นอยู่ทั้งนอกสนาม และในสนาม เริ่มปรับตัวเข้ากับการซ้อมของที่นี่ ซึ่งยอมรับว่าหนักขึ้นเรื่อยๆ ที่นี่สอนให้คิดเร็วทำเร็ว การร่วมเล่น และต้องฝึกเบสิคทุกวัน ซึ่งการลงอุ่นเครื่อง 7 นัดที่ผ่านมาก็ค่อนข้างพอใจตัวเอง แต่ยังต้องเพิ่มอีกเยอะ ส่วนเวลาที่เหลืออยู่ก่อนกลับไทย แน่นอนว่าเราพยายามเต็มที่กับการซ้อมในทุกๆ วัน ก็จะเก็บประสบการณ์ให้ได้มากที่สุดครับ เพื่อไปพัฒนาตัวเอง และปรับใช้เมื่อกลับไทย" "บอส" คงณัฐ กล่าว⁣
ขณะที่ "แอนฟิลด์" ศรัณยวัฒน์ เผยว่า "ตอนนี้ก็ลงอุ่นเครื่องไป 6 เกมแล้วครับ แต่ผมเจ็บไป 1 นัด เลยไม่ได้เล่น ที่นี่มีอุ่นเครื่องทุกสัปดาห์ เราทั้งคู่ก็ได้ลงเรื่อยๆ ยอมรับว่าซ้อมหนักมาก แต่ไม่ท้อครับ เพราะคิดว่าโอกาสแบบนี้หายาก และเพื่ออนาคตที่ดีของเรา ซึ่งเวลาที่ผ่านมา นอกจากจะต้องฝึกพื้นฐานทุกวันแล้ว ส่วนตัวมองว่า ได้มุมมองฟุตบอลที่แปลกใหม่ เหมือนเปิดโลกของเรา ทั้งการคิด และการคาดการณ์ รวมถึงการแก้ปัญหาในสนาม ส่วนการปรับตัวไม่มีอะไรต้องกังวลครับ ทั้งเรื่องสภาพอากาศ ชีวิตในสนาม และนอกสนาม ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี มีเพื่อนต่างชาติที่ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่ 2-3 คน"⁣
⁣สำหรับทั้ง "แอนฟิลด์" ศรัณยวัฒน์ น้าประเสริฐ และ "บอส" คงณัฐ ท้วมทองดี จะอยู่เก็บตัวฝึกซ้อมฟุตบอล กับชุดเยาวชนของสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า อีกราว 2 เดือน ก่อนเดินทางกลับประเทศไทย โดยช่วงเดือนแรก หรือตลอดเดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้มีโอกาสลงสนามร่วมกับทีมเซเรโซ่ โอซาก้า ชุดอายุไม่เกิน 18 ปี ในเกมอุ่นเครื่องกับทีมต่างๆ ในรุ่นเดียวกัน โดย "บอส" คงณัฐ ลงสนามไปแล้ว 7 นัด ซัดไป 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ส่วน "แอนฟิลด์" ศรัณยวัฒน์ มีอาการบาดเจ็บไป 1 นัด ทำให้ได้ลงสนามไปแล้ว 6 นัด แต่ยังจัดไปเบาๆ 3 แอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด