:::     :::

สองผู้บริหารมิลานเตรียมนัดคุยเมนเดส

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566
595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล มัลดินี่ และ เฟเดรีโก้ มาสซาร่า สองผู้บริหารของ เอซี มิลาน เตรียมนัดหารือกับ จอร์จ เมนเดส เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับนักเตะภายใต้การดูแลของซูเปอร์เอเยนต์ชาวโปรตุกีส

เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค และ เฟเดรีโก้ มาสซาร่า ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของ เอซี มิลาน เตรียมนัดพบปะกับ จอร์จ เมนเดส เพื่อหารือเกี่ยวกับนักเตะภายใต้การดูแลของซูเปอร์เอเยนต์ชาวโปรตุกีส ตามรายงานจาก 'กัลโช่แมร์กาโต้' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

มัลดินี่ และ มาสซาร่า สองผู้บริหารของทีมปีศาจแดง-ดำ วางแผนพบกับ จอร์จ เมนเดส เพื่อหารือเกี่ยวกับการขยายสัญญาของ ราฟาเอล เลเอา แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสเป็นประเด็นแรก เนื่องจากข้อตกลงปัจจุบันของแข้งวัย 23 ปีกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

ขณะเดียวกัน เอซี มิลาน พร้อมจะรับฟังทุกโอกาสที่เสนอโดยซีอีโอของ เกสติฟุต โดยเฉพาะนักเตะที่กำลังจะย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวอย่าง มาร์โก อาเซนซีโอ ของ เรอัล มาดริด หรือ อาดาม่า ตราโอเร่ ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน 

นอกจากนี้ทีมปีศาจแดง-ดำยังแสดงความสนใจ มานูเอล อูการ์เต้ มิดฟิลด์จอมพลังวัย 21 ปีของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แม้แข้งชาวอุรุกวัยยังมีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2026 ก็ตาม แต่น่าจะเป็นเป้าหมายที่มีความเป็นไปได้มากกว่า ฟร้องค์ เกสซีเย่ ของ บาร์เซโลน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด