:::     :::

แบ็กกี้ส์นำก่อนพ่ายบอร์นมัธ1-2จ่อตกชั้น

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์บรอมวิช นับถอยหลังเวลาที่จะได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกเข้าไปเต็มทีแล้ว เมื่อล่าสุดบุกไปแพ้ บอร์นมัธ 1-2 ทั้งที่อุตส่าห์ยิงขึ้นนำได้ก่อน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บอร์นมัธ 2 - เวสต์บรอมวิช 1

สนาม : ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม

    ทีมเยือนเริ่มได้น่าพอใจ และสร้างโอกาสก่อนจากลูกเปิดทางขวาของ อัลลัน นียอม ให้ ซาโลมอน รอนดอน โหม่งสะบัดเข้ามือ อัสเมียร์ เบโกวิช ในนาทีที่ 10

    บอร์นมัธเริ่มมีปัญหา หลังเสียบอลในแดนกลางให้ เจย์ โรดริเกซ หลุดไปซัดไกลเข้ากรอบ โดยนาทีที่ 15 ไซม่อน ฟรานซิส เจ็บต้องเปลี่ยนตัวให้ ชาร์ลี แดเนียลส์ เล่นแทน

    เจ้าถิ่นยังไม่ได้เหนือกว่า รอนดอน โขกทดสอบฝีมือ เบโกวิช ไปอีกเมื่อเข้าสู่ครึ่งชั่วโมงแรก ก่อนที่ผู้ตัดสินจะแจกใบเหลืองให้ เจค ลิเวอร์มอร์ และ อดัม สมิธ ไปคนละใบหลังเข้าปะทะกันตรงกลางสนาม

    ท้ายครึ่งแรก บอร์นมัธขึงเกมรุกเข้าใส่ แต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของเวสต์บรอมวิชได้ ยกเว้น ฟรีคิกของ จูเนียร์ สตานิสลาส ที่ข้ามกำแพงไปโดน เบน ฟอสเตอร์ เซฟตรงโคนเสา หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

    เล่นครึ่งหลังได้ 4 นาที กลายเป็น เวสต์บรอมวิช มาได้ประตูสำคัญ จากลูกเปิดทางกราบซ้ายของ คีแรน กิ๊บบ์ส ลึกไปทางเสาไกล รอนดอน เบียด เนธาน อาเก้ โหม่งชงกลับมาเข้าทาง เจย์ โรดริเกซ แตะหนี สตีฟ คุ๊ก แล้วซัดเต็มข้อ ให้ทีมเยือนนำ 1-0

    เกมเป็นของบอร์นมัธที่โหมบุกหนักเพื่อตามตีเสมอ ขณะที่เดอะ แบ็กกี้ส์ ปักหลักตั้งรับแน่น ก่อนที่ เอ็ดดี้ ฮาว ต้องส่ง ลีส์ มุสเซ่ต์ กองหน้าลงมาเสริมแทน อดัม สมิธ ที่บาดเจ็บ

    เข้า 20 นาทีท้าย บอร์นมัธต้องส่ง เจอร์เมน เดโฟ ลงมาเติมแดนหน้าอีกคนแทน คัลลั่ม วิลสัน ขณะที่เวสต์บรอมเปลี่ยน จอนนี่ อีแวนส์ ที่บาดเจ็บออก ให้แมตต์ ฟิลลิปส์ ไปเติมแดนกลาง

    นาทีที่ 76 บอร์นมัธ ไล่ตีเสมอได้จากจังหวะที่ จอร์ดอน ไอบ์ ลากตัดจากทางซ้ายแล้วกดด้วยขวาส่งบอลพุ่งเสียบมุมไกล สุดมือของ เบน ฟอสเตอร์ พลิกสกอร์เป็น 1-1

    เกมทำท่าจะลงเอยด้วยผลเสมอ แต่นาทีที่ 88 บอร์นมัธ มาได้ประตูชัยจากฟรีคิกเยื้องไปทางซ้าย สตานิสลาส ปั่นบอลข้ามกำแพงพุ่งเสียบสามเหลี่ยมบนเข้าไปอย่างสุดสวย จบเกม เดอะ เชอร์รี่ส์เอาชนะ 2-1 ทำให้ เวสต์บรอมวิช ใกล้ตกชั้นเต็มทีแล้ว   

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    บอร์นมัธ : อัสเมียร์ เบโกวิช, ไซม่อน ฟรานซิส, สตีฟ คุ๊ก, เนธาน อาเก้, อดัม สมิธ, จอร์ดอน ไอบ์, แดน กอสลิ่ง, ลูอิส คุ๊ก, จูเนียร์ สตานิสลาส, โจชัว คิง, คัลลั่ม วิลสัน

    เวสต์บรอมวิช : เบน ฟอสเตอร์, อัลล็อง นียอม, เคร็ก ดอว์สัน, จอนนี่ อีแวนส์, อาเหม็ด เฮกาซี่, คีแรน กิ๊บบ์ส, เจค ลิเวอร์มอร์, เคลาดิโอ ยาค็อบ, คริส บรันท์, เจย์ โรดริเกซ, ซาโลมอน รอนดอน

    ผู้ตัดสิน : เกรแฮม สกอตต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด