:::     :::

เซเฟรินย้ำซูเปอร์ลีกไม่มีวันเกิดขึ้น

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566
348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน หัวเรือใหญ่ของ ยูฟ่า ย้ำชัดว่าโปรเจ็กท์ ซูเปอร์ลีก ไม่มีทางลืมตาดูโลกอย่างแน่นอน

อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ยืนกรานหนักแน่นว่าศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก จะไม่มีวันเกิดขึ้น ไม่ว่าบริษัท A22 ที่ถูกตั้งขึ้นมาเพื่อดำเนินโปรเจ็กท์ดังกล่าวจะเป็นอย่างไรก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'สกายเบ็ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'หากไม่มีสโมสรอังกฤษ, แชมเปี้ยนส์ลีกก็ไม่เหมือนเดิม นั่นคือเหตุผลท่ ซูเปอร์ลีก จะไม่มีอยู่จริง สโมสรในเยอรมนีก็อยู่ในสถานะเดียวกัน พวกเขาไม่ได้เข้าร่วมโดยตรง และผู้คนไม่จำเป็นต้องออกไปตามท้องถนน ถ้า บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมมือกัน เราคงได้เห็นผู้คนตามท้องถนนเหมือนในอังกฤษ ฝรั่งเศสคัดค้าน และในสเปนมีเพียง 2 สโมสรจาก 18 ทีมที่ต้องการ' เซเฟริน กล่าวถึงโปรเจ็กท์ซูเปอร์ลีก

แต่ประธานยูฟ่ายอมรับว่ามีบางสโมสรมีความกระตือรือร้นกับแนวคิดนี้มากกว่าสโมสรอื่นๆในอังกฤษ และดูเหมือนว่าทั้ง แมนฯซิตี้ และ เชลซี จะมีความเชื่อมั่นกับโปรเจ็กท์นี้น้อยที่สุด

'พวกเขาทั้งสองทีมลังเลตั้งแต่ต้น หนึ่งในนั้นโทรหาผมเพื่อรวมพลัง พวกเขาไม่ชอบแนวคิดนี้ แต่พวกเขาไม่ต้องการเป็นคนเดียวที่ถูกทิ้ง พวกเขาบอกว่าพวกเขาต้องการจะเป็นมิตรกับเราต่อไปจาก ซูเปอร์ลีก' เซเฟริน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด