:::     :::

ม้าลายดีดไฟร์บวร์ก10ตัว2-0เข้ารอบอีกทีม

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566
476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส กลายเป็นอีกทีมดังที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมยูโรปา ลีก หลังบุกย้ำแค้นชนะ ไฟร์บวร์ก 2-0 จากประตูของ ดูซาน วลาโฮวิช และ เฟเดริโก้ เคียซ่า

ไฟร์บวร์ก ที่แพ้มาก่อน 0-1 ในนัดแรกยังมี มิชาเอล เกรกอริทส์ช เป็นหัวใจสำคัญในเกมรุก ส่วน ยูเวนตุส นำมาโดย ดูซาน วลาโฮวิช 

นาที 22 ไฟร์บวร์ก เกือบนำสุดๆ จากเตะมุมฝั่งซ้ายที่ มัทธิอัส กินเทอร์ ได้โขกเน้นๆ วอยเชียค เชสนี่ ต้องงัดซูเปอร์เซฟปัดบอล มิชาเอล เกรกอริทส์ช ได้ตามซ้ำมุมแคบ แตว่ามีผู้เล่นม้าลายบล็อกออกหลังหวุดหวิด

ม้าลายเฮเก้อในอีก 5 นาทีถัดมาจากจังหวะฟรีคิกที่ ฟิลิป คอสติช เปิดให้ เบรแมร์ โหม่งลงพื้นชนคาน มอยเซ่ คีน ตวัดซ้ำโดนไม่เต็มแต่กลายเป็นเข้าทาง ดูซาน วลาโอวิช ยิงด้วยซ้ายในกรอบหกหลาเข้าไป ทว่าผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์พบว่า วลาโฮวิช อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าจึงไม่ได้ประตูออกนำ

นาที 41 ยูเวนตุส มีโอกาสลุ้นอีกครั้ง อาเดรียง ราบิโอต์ จ่ายบอลให้ มอยเซ่ คีน ควบเข้าเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้าย ทว่าติดเซฟของ มาร์ค เฟลคเค่น นายทวารเจ้าถิ่น 

จุดเปลี่ยนเกิดขึ้นก่อนจบครึ่งแรกที่ผู้ตัดสินย้อนกลับไปเช็ควีเออาร์ที่จอข้างสนามก่อนชี้ขาดว่า มานูเอล กุลเดอ ทำแฮนด์บอลในจังหวะบล็อกลูกยิงของ เฟเดริโก้ กัตติ ทำให้ ยูเวนตุส ได้จุดโทษพร้อมแจกเหลืองให้ กุลเดอ ซึ่งกลายเป็นเหลืองสองต้องถูกไล่ออกไป จากนั้น ดูซาน วลาโฮวิช รับหน้าที่ยิงจุดโทษเต็มแรงทะลุเซฟของ มาร์ค เฟลคเค่น เข้าประตูในนาที 45 

ครึ่งหลังนาที 49 ไฟร์บวร์ก ได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ มิชาเอล เกรกอริทส์ช รับหน้าที่ยิงด้วยซ้าย บอลติดไซด์ก้อยเลี้ยวหลุดกรอบออกหลังไปนิดเดียว

อีก 10 นาทีถัดมา ม้าลาย ตอบโต้คืนจากจังหวะที่ ฟิลิป คอสติช เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ มอยเซ่ คีน ได้โหม่ง แต่ก็ไม่ผ่านมือ มาร์ค เฟลคเค่น 

ช่วงเวลาที่เหลือ ไฟร์บวร์ก ที่เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่เริ่มครึ่งหลัง ยังคงต่อสู้กับม้าลายได้สนุกสูสี แต่ว่าช่วงทดเจ็บเป็น ยูเวนตุส ที่ได้ประตูย้ำชัยจากลูกยิงของตัวสำรอง เฟเดริโก้ เคียซ่า ที่ซัดเสียบมุมอย่างเด็ดขาด ทำให้จบเกมเป็น ยูเวนตุส บุกชนะอีกนัด 2-0 จึงเป็นฝ่ายเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วนสกอร์รวม 3-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด