:::     :::

วอลเลอร์รับถูกเทรดแบบไม่ทันตั้งตัว

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566
307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน วอลเลอร์ ยอมรับว่าเขายังไม่ทันตั้งตัว แต่ยอมรับว่ามันเป็นธรรมชาติของธุรกิจหลังถูก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เทรดมาอยู่กับทีมยักษ์น้ำเงิน

ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกในวัย 30 ปียอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจหลังถูก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เทรดมา นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แบบไม่ทันตั้งตัว หลังเพิ่งกลับมาจากฮันนีมูนกับภรรยา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

วอลเลอร์ เพิ่งเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 51 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้ว ก่อนทัพโจรสลัดดำจะส่งปีกในวัย 30 ปีเทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 (อันดับ 100) จาก ไจแอนท์ส ที่ต้องการดึงอดีต โพร โบวล์ ปี 2020 มาเป็นอีกหนึ่งอาวุธสำคัญของควอร์เตอร์แบ็ก แดเนียล โจนส์ 

'ผมไม่มองว่าสิ่งนี้จะมาถึง' วอลเลอร์ กล่าว 'ผมพร้อมจะทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อให้ตัวเองพร้อมสำหรับ เร้ดเดอร์ส และเตรียมพร้อมสำหรับทุกอย่างที่จะเริ่มในกลางเดือนเมษายน มันทำให้ผมไม่ทันตั้งตัว แต่มันคือธรรมชาติของธุรกิจ'

วอลเลอร์ สร้างสถิติรับบอลมากกว่า 1,100 หลา สองฤดูกาลติดต่อกันในปี 2019 และ 2020 จนมีชื่อติด โพร โบวล์ ในปี 2020 และกลายเป็นหนึ่งในภัยคุกคามระดับแนวหน้าของเอ็นเอฟแอลด้วยขนาดและความเร็วของเขาถือเป็นฝันร้ายของไลน์แบ็กเกอร์และเซฟตี้ฝ่ายตรงข้าม

แต่การบาดเจ็บทำให้ วอลเลอร์ ลงเล่นเพียง 20 เกมตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด โดยเฉพาะซีซั่น 2022 ที่ลงเล่นเพียง 9 เกม รับบอล 28 ครั้ง ระยะ 338 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ หากเขาแข็งแรงและมีพลังเหมือนเดิมก็จะเป็นอาวุธทรงพลังของทีมบุกยักษ์น้ำเงินเช่นกัน แต่ถึงกระนั้นยังมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของเขา

'ผมเชื่อมั่นในตัวเองอย่างสุดหัวใจ และผมเชื่อว่าด้วยการกระทำและผลงานที่คงเส้นคงวา แฟนๆ ไจแอนท์ส จะเชื่อเช่นกัน' ปีกในวัย 30 ปี กล่าว 'พวกเขาอาจมีคำถามเกี่ยวกับสุขภาพของผมในเวลานี้ นั่นเป็นข้อกังวลที่ถูกต้อง แต่ผมเป็นคนที่เชื่อว่าผมได้แก้ไขปัญหาเหล่านั้นแล้ว'

'ผมเต็มใจที่จะออกมาที่นี่ และจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อเป็นอาวุธให้ทีมนี้ ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ทีมนี้สามารถใช้เพื่อนำไปสู่ระดับต่อไปที่พวกเขาต้องการจะไป นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ'

'ตอนนี้ผมรู้สึกดีมาก ผมรู้ว่าสำหรับผมแล้ว การปรับตัวครั้งใหญ่สุดที่ผมต้องทำในช่วงปิดฤดูกาลนี้คือการทำให้แน่ใจว่าผมถึงจุดพีคในเวลาที่เหมาะสม สิ่งที่ช่วยให้ผมยกระดับเกมในระดับสูงได้คือการทำงานอย่างหนักในช่วงปิดฤดูกาลของปี 2018, 2019, 2020 ซึ่งมันเกือบจะยากเกินไป และนั่นกลายเป็นบรรทัดฐานของผม'

'ตอนนี้มันเกี่ยวกับวิธีที่ผมจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นกับมัน และทำให้แน่ใจว่าผมถึงจุดพีคเมื่อฤดูกาลเริ่มต้นขึ้น ไม่ปล่อยของในเทรนนิ่งแคมป์เพราะการฝึกซ้อมหนักก็แทบจะทำให้ผมหมดแรงแล้ว' วอลเลอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด