:::     :::

สื่อเผยเปดรี้ยังไม่พร้อมลงบู๊มาดริดอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566
280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ รู้สึกไม่ดีจากการฝึกซ้อมในช่วงเช้าวันศุกร์ ก่อนมีรายงานว่ามิดฟิลด์วัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า ไม่พร้อมสำหรับเกมรับมือ เรอัล มาดริด วันอาทิตย์นี้

ฆาเบียร์ มิเกล ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ อาส' อัพเดตข้อมูลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า ยังไม่พร้อมหวนคืนสนามในเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด บนสังเวียน 'สปอติฟาย คัมป์ นู' วันอาทิตย์นี้ 

เปดรี้ ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ในเกมกับ แมนฯยูไนเต็ด บนเวทียูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก นั่นทำให้มิดฟิลด์วัย 20 ปีพลาดการลงเล่นทุกรายการ 6 เกมหลังจากนั้น แต่ทีมอาซูลกราน่ายังมีความหวังว่านักเตะจะฟิตกลับมาทันลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' ในวันอาทิตย์นี้ หลัง เปดรี้ กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับกลุ่มตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และสัญญาณทั้งหมดบ่งชี้ว่าเขาจะพร้อมสำหรับอีกหนึ่งเกมสำคัญของฤดูกาล

อย่างไรก็ตามมันดูเหมือนจะไม่เป็นเช่นนั้นอีกต่อไป หลังมีรายงานว่า เปดรี้ รู้สึกไม่ค่อยดีระหว่างการฝึกซ้อมช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะตัดสินใจหั่นมิดฟิลด์วัย 20 ปีออกจากเกมในวันอาทิตย์นี้เพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บรุนแรงกว่าเดิม

นอกจากนี้ทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่ายังไม่มี อุสมาน เดมเบเล่ หลังปีกชาวฝรั่งเศสบาดเจ็บซ้ำระหว่างการฝึกซ้อมจนต้องพักฟื้นฟูร่างกายเพิ่มเติมอีกระยะและยังไม่มีความชัดเจนว่าแนวรุกวัย 25 ปีจะกลับมาพร้อมลงเล่นเกมรับ เรอัล มาดริด บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดสอง ในวันพุธที่ 5 เมษายนนี้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด