:::     :::

พูลิซิชได้ทีโวตอนนี้สิงห์กำลังมั่นใจเต็มที่

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566
408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน พูลิซิช ตัวรุกของ เชลซี ได้ทีคุยโวว่าตอนนี้ทีมกำลังเล่นด้วยความมั่นใจอย่างเต็มที่หลังพบกับความยากลำบากมาเกือบตลอดทั้งซีซั่น

"สิงห์บลูส์" คว้าชัยชนะมา 3 เกมติดต่อกันรวมถึงการเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จับสลากพบกับแชมป์เก่า เรอัล มาดริด ซึ่งทาง พูลิซิช คุยว่าตอนนี้ทีมกำลังมั่นใจเต็มเปี่ยมและใครก็คงไม่อยากเผชิญหน้าด้วยแน่

"ผมเองก็ไม่อยากพบกับพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ ลีกหรอกนะ ผมต้องบอกอย่างนั้นเลย" พูลิซิช กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น "ผมคิดว่าเราอยู่ในสถานการณ์ที่คล้ายกันกับครั้งล่าสุดที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก, ผ่านมากลางฤดูกาล ต้องดิ้นรนอย่างหนักและคนมากมายมองข้ามเราไป ดูสิ่งที่เกิดขึ้นจากนั้นสิ"

"ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นเรื่องง่ายหรือเปล่า? ไม่เลย แต่ผมภูมิใจกับแนวทางของทีมในการก้าวข้ามมันและเมื่อสัปดาห์ที่เราเราก็ทำได้ เราชนะมาสามเกมติดต่อกันแล้ว"

"ผมรู้สึกมีความมั่นใจมากขึ้นในตอนนี้และมันบ้ามากที่สิ่งต่างๆสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วในวงการฟุตบอลเพียงแค่ดีดนิ้วเท่านั้น อยู่ดีๆคุณก็รู้สึกถึงความมั่นใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมที่มีนักเตะใหม่หลายคน คุณเริ่มรู้สึกเข้ากันมากขึ้น ทันใดนั้นทีมก็อันตรายที่ต้องจะเล่นด้วย"

"มันง่ายไปไหม? ไม่เลย เรากำลังมีการต่อสู้ครั้งใหญ่ การต่อสู้ที่ยากลำบากและทีมใหญ่ที่ต้องเผชิญหน้าเพื่อไปถึงจุดนั้นใช่ไหม? 100 เปอร์เซ็นต์เลย แต่เราพร้อมลุยและเราตื่นเต้นกับความท้าทายนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด