:::     :::

คอนเต้ไม่ทนจวกยับแข้งไก่ไร้สำนึก

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566
1,355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส ทนไม่ไหวออกมาจวกลูกทีมยับ หลังทำได้เพียงเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 ทั้งที่มีสกอร์นำ 2 ลูกในช่วงไม่ถึง 15 นาทีสุดท้าย

"ผมอารมณ์เสียมาก เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก และผมคิดว่าวันนี้ผมสามารถบอกคุณได้ว่าหงุดหงิด เพราะเราต้องชนะ 3-1 และเหลือเวลาแค่ 15 นาที และผมคิดว่าคุณต้องชนะ แต่เราแสดงสิ่งนี้อีกครั้ง สิ่งต่างๆ เริ่มปรับปรุงในฤดูกาลที่แล้ว แต่เราเสียตัวตนของฤดูกาลที่แล้วไป ผมไม่ต้องการพูดถึงด้านเทคนิค สปิริตต่างหากที่หายไป"

"เราไม่ใช่ทีม เราเป็นทีมที่ทุกคนเอาแต่นึกถึงตัวเอง เมื่อคุณอยู่ในแนวทางนี้สิ่งนั้นก็สามารถเกิดขึ้นได้ คุณจะแพ้ในการเจอกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด และตกรอบเอฟเอ คัพ และกับ เอซี มิลาน และก็จบรอบนั้นคือคุณต้องชนะ 3-1 และ 15 นาทีสุดท้าย คุณให้โอกาสพวกเขากลับมาได้ ผมไม่เห็นสำนึกความรับผิดชอบจากนักเตะเลย"

"ตอนนี้มันยาก เรากำลังทำงานอย่างหนักกับทีมกลุ่มนี้ และเพื่อให้ไปในทิศทางที่ถูกต้อง เรากำลังถอยหลัง ผมเห็นสถานการณ์เชิงลบมากมาย และสถานการณ์ที่เห็นแก่ตัวมากมาย และผู้เล่นที่ผมไม่ชอบ ผมรู้วิธีที่จะเอาชนะ เมื่อผมก็ชนะมาเยอะ เป็นทีมแห่งชัยชนะ ตอนนี้เรากำลังถอยหลัง ไม่มีใครสนใจเรื่องนี้ ผมรู้สึกหงุดหงิดมากกับเรื่องนี้เพราะผม และทีมงานอยู่ด้วยกันทุกวันเพื่อคิดหาวิธีปรับปรุง พูดตามตรง มันเป็นเวลาที่ผมต้องรับผิดชอบตัวเอง, ทีมงาน, สโมสร แต่ยังรวมถึงนักเตะด้วย"

"นักเตะลงสนาม ผมเป็นโค้ช โอเค ผมรับผิดชอบ แต่นักเตะก็ต้องรับผิดชอบบ้างนะ สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงหลังเป็นสิ่งที่รับไม่ได้ และผมพยายามพูดทุกช่วงเวลาเพื่อพยายามปรับปรุงสถานการณ์ และการซื้อตัวที่สำคัญต่อทีม และช่วยเหลือกันและกัน แต่ผมไม่เห็นเลย วันนี้มันเกิดขึ้นในเกมที่เราต้องชนะ 3-1 มันอยู่ในมือคุณ แต่เราต้องคำนึงถึงสถานการณ์ด้วย สโมสรและผมถูกตรวจสอบอยู่เสมอ แต่นักเตะต้องรับผิดชอบ เพราะผมไม่เห็นมัน"

"ในกระบวนการที่คุณต้องการสร้างอะไรสักอย่าง แท็คติกก็สำคัญ แต่สปิริตก็สำคัญเหมือนกัน จิตใจต้องจดจ่อ และแม้จะผ่านมา 1 ปีครึ่ง ผมได้เห็นอะไรมากกว่าในฤดูกาลที่แล้ว ซีซั่นนี้เรากำลังถอยหลัง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด