:::     :::

ปารีสจืด!มาร์กินโญสฟิตไม่ทันรับมือแรนส์

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566
291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปแอสเช เจอข่าวร้าย มาร์กินโญส ฟื้นฟูร่างกายไม่ทันเกมวันอาทิตย์นี้ที่จะดวลกับ แรนส์ ส่งผลให้แนวรับของทีมมีปัญหาใหญ่

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กำลังจะเปิดสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รับมือ แรนส์ ในศึก ลีก เอิง วันอาทิตย์นี้ แต่ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา คริสโตฟ กัลติเย่ร์ เจอปัญหาใหญ่ในแนวรับ

กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เซร์คิโอ รามอส กองหลังมากประสบการณ์มีอาการบาดเจ็บระหว่างแบ่งทีมซ้อมโดยเป็นจังหวะปะทะแข้งรุ่นน้อง ซึ่งภายหลังมีการเผยว่าดาวเตะชาวสเปนเจ็บบริเวณน่องขวา

แม้สื่อฝรั่งเศสเผยถึงสถานการณ์ มาร์กินโญส ที่อาจจะกลับมาเป็นทางเลือกได้ทันเวลา แต่ล่าสุดจากการประกาศรายชื่อปรากฏว่าไม่มีแนวรับกัปตันทีมรายนี้ในทีมใช้งาน

เลกิ๊ป เสริมกรณีดังกล่าวว่า มาร์กินโญส มีการฝึกซ้อมตลอดไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่ทีมแพทย์ประเมินอาการบริเวณซี่โครงยังไม่ดีขึ้นจึงตัดสินใจให้นักเตะพักต่อไป

ถือเป็นปัญหาใหญ่เพราะเซ็นเตอร์ฮาล์ฟแกนหลักทั้ง มาร์กินโญส, รามอส และ เพรสแนล คิมเพมเบ้ (พักยาวทั้งฤดูกาล) เจออาการบาดเจ็บทั้งหมดทำให้ ดานีโล่ ต้องถอยไปยืนค้ำ โดยมี เอล-ชาเดล บิตเชียบู ดาวรุ่งคอยช่วยงาน

สื่อฝรั่งเศสแย้มว่ามีโอกาสที่ กัลติเย่ร์ ยังคงยึดระบบกองหลัง 3 คนต่อไป โดยกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ถอย วาร์ร็อง ซาอีร์-เอเมอรี่ ลงไปทำหน้าที่ดังกล่าวระหว่างการฝึกซ้อม

นอกจากปราการหลังตัวกลางแล้ว ทางฝั่งขวาก็มีปัญหาเพราะ อาชราฟ ฮาคีมี่ กับ นอร์ดี มูกีเล่ ไม่พร้อมรบเช่นเดียวกัน ทำให้เหลือแค่ ติโมเธ เพมเบเล่ เพียงรายเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด