:::     :::

บูลล์สเสียคารูโซ่เจ็บเท้าซ้ายซ้ำ

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566
408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ คารูโซ่ การ์ดวัย 29 ปีของ ชิคาโก้ บูลล์ส บาดเจ็บเท้าซ้ายซ้ำจนต้องพักฟื้นฟูร่างกายอีกรอบ

บิลลี่ โดโนแวน เฮดโค้ช ชิคาโก้ บูลล์ส เปิดเผยว่า อเล็กซ์ คารูโซ่ ต้องพักรักษาตัวอีกระยะ หลังการ์ดวัย 29 ปีบาดเจ็บเท้าซ้ายอีกครั้งในเกมกับ ไมอามี่ ฮีต ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ชิคาโก้' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คารูโซ่ ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเท้าซ้ายหวนคืนคอร์ตในเกมเยือน ฮีต แต่การ์ดวัย 29 ปีเล่นไม่ถึง 10 นาทีก่อนออกจากเกมในช่วงควอเตอร์สอง หลังการทำ 5 คะแนนกับ 2 แอสซิสต์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บเท้าซ้ายกำเริบขึ้นมาอีกครั้ง

'ผมแค่คิดว่ามันจะเป็นสิ่งที่เขาต้องจัดการในฤดูกาลนี้' โดโนแวน กล่าวถึง คารูโซ่ 'มันเป็นอย่างที่เป็นอยู่ มีเวลาพักไม่เพียงพอ เขาทำทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้จากมุมมองของการบำบัด ผมรู้ว่าบุคลากรทางการแพทย์ของเราและแพทย์รู้สึกสบายใจที่มีเขาเล่น (เข้าสู่คืนนี้) มาก มันจะขึ้นอยู่กับเขาและเขาจะทำอย่างไร'

คารูโซ่ เคยพลาดการลงคอร์ตเนื่องจากการบาดเจ็บก่อนหน้านี้มาแล้ว โดยลงเล่น 58 จาก 70 เกมที่เป็นไปได้และออกสตาร์ท 27 ครั้ง ส่วน บูลล์ส เหลืออีก 12 เกมในช่วงฤดูกาลปกติและยังอยู่ในรอบ เพลย์-อิน ทัวร์นาเมนต์ 

การ์ดวัย 29 ปี ถือเป็นส่วนสำคัญในแท็คติกการป้องกันของ บูลล์ส โดยมีเรตติ้งการป้องกันดีสุดอันดับ 8 ของเอ็นบีเอในฤดูกาลนี้ ส่วนเกมบุก คารูโซ่ ทำเฉลี่ย 5.6 คะแนน, 3.1 รีบาวน์ด และ 3.1 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด