:::     :::

บรู๊คส์หายมะเร็งคืนสนามในรอบ536วัน

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566
595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด บรู๊คส์ ปีกเวลส์ของ บอร์นมัธ กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ตรวจพบมะเร็งเมื่อเดือนตุลาคมปี 2021

บรู๊คส์ พบข่าวร้ายในชีวิตเมื่อได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองชนิดฮอดจ์กิ้นระยะที่สอง เมื่อเดือนตุลาคมปี 2021 ทำให้ไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เกมแชมเปี้ยนชิพที่เจอ ปีเตอร์โบโร่ เมื่อวันที่ 29 กันยายน ปี 2021

ก่อนหน้านี้ บรู๊คส์ ประกาศว่ารักษาโรคนี้หายขาดแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว และล่าสุดกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองแต่ไม่ได้ลงสนามในเกมที่ บอร์นมัธ ชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และถูกส่งลงเล่นในฐานะตัวสำรองในนาที 79 ของเกมบุกแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นการคืนสนามครั้งแรกในรอบ 536 วัน
ทวิตเตอร์ของสโมสร บอร์นมัธ โพสต์ยินดีที่เห็นกองกลางหมายเลข 7 กลับคืนสนามว่า "ช่างเป็นช่วงเวลาที่พิเศษจริงๆ" ขณะที่ แกรี่ โอนีล ผู้จัดการทีมก็เผยว่าการกลับมาของมิดฟิลด์วัย 25 ปีนั้นเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่สำหรับทุกคน แม้ผลการแข่งขันที่ วิลล่า พาร์ค สร้างความผิดหวังให้ทีมก็ตาม
สำหรับโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองชนิดฮอดจ์กิ้น เป็นมะเร็งของระบบน้ำเหลือง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของระบบภูมิคุ้มกัน เกิดจากการเจริญเติบโตที่ผิดปกติของเม็ดเลือดขาวที่อยู่ในระบบน้ำเหลืองของร่างกาย และสามารถแพร่กระจายไปยังเนื้อเยื่ออวัยวะต่างๆ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด