:::     :::

วิลเลียมส์เผยเหตุลาไลออนส์เพราะข้อเสนอไม่เหมาะสม

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566
308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล วิลเลียมส์ ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เนื่องจากต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยอดเยี่ยมหลังเมินข้อเสนอจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์

จามาล วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็กป้ายแดงของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจอำลา ดีทรอยท์ ไลออนส์ เสนอสัญญาที่เขารู้สึกว่าไม่เหมาะสมทั้งที่เพิ่งทำผลงานระดับประวัติศาสตร์แฟรนไชส์จากการถือบอลวิ่งทำ 17 สกอร์ทำลายผลงานเดิมของ แบร์รี่ แซนเดอร์ส ที่เคยทำ 16 สกอร์ในปี 1991 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'พวกเขาทำกับผม ผมสามารถบอกได้' วิลเลียมส์ กล่าว 'ข้อเสนอที่พวกเขายื่นให้ผม ผมรู้สึกเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติอย่างมาก และเป็นการแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ต้องการให้ผมอยู่ที่นั่นแบบนั้นจริงๆ แต่มันคือความรักทั้งหมด ผมรู้ว่าเพื่อนร่วมทีมของผม, ทุกคนที่นั่นที่ ดีทรอยท์ ไลออนส์ รักผมและทั้งหมดนั้น แต่ในขณะเดียวกัน เราไม่สามารถตกลงกันได้ มันเป็นเรื่องตลกทั้งหมด'

วิลเลียมส์ วัย 27 ปีสร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์ ไลออนส์ ด้วยการทำ 17 ทัชดาวน์ นอกจากนี้ยังสร้างฤดูกาลที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาครั้งแรกในอาชีพด้วย จากการถือบอลวิ่ง 262 ครั้ง ระยะ 1,066 หลา เขารับเงินเดือนพื้นฐาน 3.75 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปีที่แล้ว 

ขณะที่ ไลออนส์ เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 18 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เดวิด มอนต์โกเมอรี่ อดีตรันนิ่งแบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส ซึ่งอายุน้อยกว่า 2 ปี และถือบอลวิ่งมากกว่า 800 หลาตลอด 4 ฤดูกาลกับทีมพญาหมี ส่วน วิลเลียมส์ เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 8 ล้านเหรียญสหรัฐกับทีมนักบุญ

ตอนนี้ วิลเลียมส์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ นิว ออร์ลีนส์ โดยตั้งเป้าที่จะเป็นส่วนเสริมของ อัลวิน คามาร่า เหมือนที่เขาเคยทำกับ ดีอันเดร สวิฟท์ และ แอรอน โจนส์ ก่อนหน้านี้ 

'ผมชอบทีมนี้' วิลเลียมส์ กล่าว 'บอกตามตรง มันเหมือนไม่มีที่มาที่ไป แต่ในขณะเดียวกัน ผมแค่ชอบที่พวกเขาสนใจผมและแสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องการให้ผมอยู่ที่นี่'

'บอกตามตรง ผมแค่ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ ทีมที่มีผู้เล่นจำนวนมากที่รู้ว่ารอบเพลย์ออฟคืออะไร การคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ คืออะไร ผมแค่รู้สึกขอบคุณที่ได้มาอยู่ที่นี่ และเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่รู้วิธีชนะ และรู้ว่าต้องทำอะไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด