:::     :::

ชาบีเตรียมดัน'เลวาน'เป็นอีกหนึ่งกัปตันทีมซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566
334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งกัปตันทีมของ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้า หลังมีบทบาทสำคัญต่อทัพอาซูลกราน่าในซีซั่นนี้ทั้งในและนอกสนาม

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า พร้อมผลักดัน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งกัปตันทีมในฤดูกาลหน้า หลังหัวหอกชาวโปลเข้ามามีบทบาทสำคัญในทีมของเทรนเนอร์วัย 43 ปี ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เลวานดอฟสกี้ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนกองหน้าทีมชาติโปแลนด์จะทำ 25 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 32 เกมและมีบทบาทสำคัญกับทัพอาซูลกราน่าทั้งในและนอกสนาม ก่อนมีรายงานระบุว่า ชาบี เตรียมผลักดันดาวยิงวัย 34 ปีก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งกัปตันทีมในซีซั่นหน้า โดยมี โรนัลด์ อาเราโฮ เป็นคู่แข่งสำคัญ

บาร์เซโลน่า เริ่มต้นซีซั่นนี้โดยมี 4 กัปตันทีมคือ เคราร์ด ปีเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, จอร์ดี้ อัลบา และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ก่อน มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น จะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมคนที่ 4 หลังการประกาศรีไทร์ของ ปีเก้ 

ตามรายงานระบุว่า บุสเก็ตส์ มีแนวโน้มจะย้ายออกจากถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง ชาบี วางแผนผลักดัน เลวานดอฟสกี้ ขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งกัปตันทีมแทนมิดฟิลด์วัย 34 ปี โดยมี อาเราโฮ กองหลังชาวอุรุกวัยเป็นอีกตัวเลือก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด