:::     :::

สื่ออ้างหมีพร้อมปล่อยเฟลิกซ์แลกเงิน90ล้านยูโร

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ มีโอกาสย้ายซบ เชลซี แบบถาวรหลังมีรายงานอ้างว่า แอตเลติโก มาดริด พร้อมปล่อยแนวรุกชาวโปรตุกีสหากมีข้อเสนอราว 90 ล้านยูโรมาถึงสโมสร

'ดิ แอธเลติก' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด พร้อมตอบรับข้อเสนอราว 90 ล้านยูโรสำหรับการปล่อย ชูเอา เฟลิกซ์ ย้ายซบ เชลซี แบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้

แอตเลติโก มาดริด จ่ายเงิน 126 ล้านยูโรสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของสโมสรเซ็นสัญญากับ ชูเอา เฟลิกซ์ มาจาก เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เพื่อดึงมาทดแทน อองตวน กรีซมันน์ ที่ย้ายไป บาร์เซโลน่า ก่อนหน้านั้น ทว่าตลอดช่วง 3 ปีครึ่งที่ผ่านมา แนวรุกชาวโปรตุกีสยังห่างไกลจากความประทับใจในการเล่นกับทีมตราหมี โดยยิงได้ไม่เกิน 10 ประตูในแต่ละซีซั่น 

แนวรุกวัย 23 ปียังมีปัญหาไม่ลงรอยกับเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ก่อน แอตเลติโก มาดริด จะปล่อย ชูเอา เฟลิกซ์ มาเล่นกับ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวร 

นับตั้งแต่ย้ายมา สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดูเหมือนว่า ชูเอา เฟลิกซ์ จะเอาชนะใจแฟนๆทีมสิงห์น้ำเงินอย่างรวดเร็ว แม้ว่าจะถูกไล่ออกจากสนามตั้งแต่การลงเล่นเกมแรกกับ ฟูแล่ม ก็ตาม แต่ เชลซี กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาถาวรกับแนวรุกชาวโปรตุกีสเช่นกันและคาดว่าจะต้องใช้งบอย่างน้อย 90 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด