:::     :::

ปูโยลยกอาเราโฮหนึ่งในเซนเตอร์ดีสุดในโลก

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566
405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์เลส ปูโยล ยกย่อง โรนัลด์ อาเราโฮ เป็น 1 ใน 3 ปราการหลังตัวกลางดีสุดในโลกและจะเป็นกำลังสำคัญของแนวรับบาร์ซ่าไปอีกหลายปีข้างหน้า

การ์เลส ปูโยล ตำนานกองหลังของ บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่อง โรนัลด์ อาเราโฮ ว่าเป็นหนึ่งในเซนเตอร์ดีที่สุดในโลกและจะเป็นขุมกำลังหลักในแนวรับของทีมอาซูลกราน่าไปอีกหลายปีข้างหน้า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อดีตกองหลังวัย 44 ปี เคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 1999-2014 และกลายเป็นหนึ่งในตำนานสโมสร หลังประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่จากการคว้าแชมป์ ลา ลีกา 6 สมัย และแชมเปี้ยนส์ลีก 3 ครั้ง ก่อนตำนานกองหลังบาร์ซ่าจะกล่าวชมแข้งรุ่นน้องอย่าง อาเราโฮ ที่จะเป็นกำลังสำคัญในแนวรับของทัพอาซูลกราน่าในอีกหลายปีข้างหน้า 

'เขามีฤดูกาลที่ดีมาก เขาอยู่ในสภาพที่ไม่ธรรมดา ผมจะทำตามสิ่งที่พวกเขาบอกผม เพราะผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว แต่เขาเป็นมืออาชีพมาก ถ่อมตัว เขาทุ่มสุดตัวในการฝึกซ้อมและการแข่งขัน และนั่นคือการแสดงผลงานของเขา'

'ตอนนี้ ถ้าเขาไม่ใช่เซนเตอร์ดีที่สุดในโลก เขาก็เป็นหนึ่งในสามอันดับแรก เขาอายุยังน้อย เขายังมีโอกาสพัฒนาได้อีกมาก และผมคิดว่าเรามีปราการหลังตัวกลางที่ดีมากที่ บาร์เซโลน่า สำหรับอีกหลายปีข้างหน้า' ปูโยล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด