:::     :::

ซิลวายันเปล่าพูดใส่เปาจังหวะโดนแดง

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566
1,645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก ซิลวา กุนซือ ฟูแล่ม ออกมายืนยันว่าตนเองไม่ได้พูดอะไรเป็นพิเศษใส่ผู้ตัดสินเลย แต่ก็ต้องมาโดนใบแดงในเหตุการณ์ปัญหา ที่ส่งผลให้ทีมของเขาต้องเหลือผู้เล่น 9 คนในสนาม ก่อนจะพลิกกลับมาแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-3

"ตลอด 75 นาที การเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กับทีมที่ดีมาก เราเป็นทีมที่ดีที่สุดในสนาม มันชัดเจน นักเตะเล่นตามแผน เรากล้าที่จะคอนโทรลเกมใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด และผมเชื่อว่าเราให้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงคุณภาพของเรา"

"แม้ว่าผมจะไม่ได้ทำอะไรพิเศษ ผมก็ต้องควบคุมตัวเองให้ได้ ผมไม่ได้พูดอะไรเป็นพิเศษกับผู้ตัดสินเลย เขา (คริส คาวานาห์) ไม่รับฟํง และชูใบแดงให้ผม มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องควบคุมอารมณ์ของผมเอง เกมถูกตัดสินในจังหวะนั้น"

"มันน่าเสียดายที่ผู้ตัดสินไม่ได้เรียกเช็กวีเออาร์ในครึ่งแรก มันยากนะกับการเป็น ฟูแล่ม ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อ่ะ วีเออาร์ก็คงรู้สึกกดดันเช่นกัน สำหรับเรา มันยากที่จะเข้าใจว่าทำไมพวกเขาไม่ทำแบบเดียวกัน เพราะสองจังหวะในกรอบเขตโทษช่วงครึ่งแรก หนึ่งในนั้นของเราเป็นจุดโทษที่ชัดเจน และไม่มีใครตรวจเช็กมัน ไม่มีใครสนเลย"

เมื่อถูกถามเรื่องใบแดง ซิลวา ตอบว่า "กับ วิลเลี่ยน ถ้าเขารู้สึกว่านักเตะจงใจ เขาก็ควรจะได้รับใบแดง ถ้าวีเออาร์ตัดสินมันก็ชัดเจน มิโตรวิช ควรควบคุมอารมณ์สักนิด ผมต้องการเช็กว่าพวกเขาทำแบบเดียวกันนี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ในฤดูกาลนี้หรือไม่ แต่เราก็น่าจะควบคุมอารมณ์ในช่วงเวลานั้นให้ได้"

"ถ้าเขาต้องการให้ใบแดงกับผม ผมก็ต้องยอมรับเพราะเขาไม่ฟังผมเลย ผมออกมานอกพื้นที่ของผม ผมต้องยอมรับมัน"

"แน่นอนว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เขา (มิโตรวิช) ต้องเรียนรู้ เขามีส่วนร่วมใน 2 เหตุการณ์ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่เช็ก เขาต้องควบคุมมันในช่วงเวลานั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด