:::     :::

สื่อเผย'มู'ฟาดปากโลติโต้ในห้องแต่งตัว

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566
1,790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อเจ้าดังของอิตาลีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ โรม่า มีการฟาดปากกับ เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ ในห้องแต่งตัวหลังจบเกม "โรม ดาร์บี้" ที่ทีมอินทรีกรุงโรมชนะ 1-0

มัตเตีย ซ้าคคานญี่ ทำประตูเดียวของเกมนี้ให้ "อินทรีฟ้า-ขาว" คว้าสามแต้มจากเกมนี้ไปครอง โดยในระหว่างเกมมีใบแดงเกิดขึ้น 3 ใบ เป็นของ โรเจอร์ อีบันเญซ กองหลังของ "หมาป่า" ส่วนอีกสองใบเป็นของสตาฟฟ์ทั้งสองทีมฝั่งละใบ

ความตึงเครียดนอกจากจะเกิดขึ้นในสนามแล้วหลังสิ้นเสียงนกหวีดก็ยังดำเนินต่อไปโดยมีรายงานว่า มูรินโญ่ และ โลติโต้ มีการโต้เถียงกันในห้องแต่งตัว

จากรายงานของสื่อดังแดนรองเท้าบู๊ตเผยว่าทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นเมื่อ อเลสซิโอ โรมันโยลี่ ไปฉลองชัยชนะหน้าห้องแต่งตัวของ โรม่า ทำให้ทาง จานลูก้า มันชินี้ ไม่พอใจและออกมาจากห้องพร้อมด่าใส่คู่แข่ง

โลติโต้ เข้ามาเพื่อแยกทั้งสองฝั่งออกไป แต่ มูรินโญ่ ที่อยู่ตรงนั้นด้วยแม้ว่าจะติดโทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนามแต่ได้รับอนุญาตให้เข้าห้องแต่งตัวได้พูดใส่ไปว่า "มองอะไรวะ?" ซึ่งทาง โลติโต้ สวนกลับมาว่า "ฉันเป็นประธานสโมสร ลาซิโอ, นายเป็นใคร? นี่คือบ้านของฉันและนายไม่ควรจะอยู่ที่นี่ด้วยซ้ำ"

ติอาโก้ ปินโต้ ผู้อำนวยการสโมสร โรม่า ได้เข้ามาเพื่อทำให้สถานการณ์สงบ ในขณะที่ หลุยส์ อัลเบร์โต้ กองกลางของ ลาซิโอ ก็ปะทะกับ ซัลวาตอเร่ โฟตี ผู้ช่วยของ มูรินโญ่ ด้วยเช่นกันหลังแข้งชาวสเปนสัมภาษณ์เย้ยหลังจบเกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด