:::     :::

ปธ.สเปอร์สคิดหนักนักเตะหมดศรัทธาคอนเต้

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังมีรอยร้าวเกิดขึ้น เมื่อนักเตะหลายคนต้องการให้สโมสรแยกทางกับผู้จัดการทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ในช่วงเวลานี้เลย

ผลเสมอ 3-3 ที่ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้บั่นทอนสภาพจิตใจของทุกคนในทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นอย่างมาก และภายหลังจบเกมผู้จัดการทีม คอนเต้ ก็เปิดปากเฉ่งลูกทีมออกสื่อแบบไม่ไว้หน้า

คาเวห์ โซลเฮโคล หัวหน้านักข่าวแห่ง สกายสปอร์ต รายงานว่า เวลานี้นักเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลายคนคิดว่าจะได้ร่วมงานกับผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้าค่อนข้างแน่ และอยากให้สโมสรปลด คอนเต้ ออกจากตำแหน่งตั้งแต่ช่วงเวลานี้เลยด้วยซ้ำ

รายงานข่าวระบุว่า นักเตะ สเปอร์ส ยอมรับความผิดชอบสำหรับผลงานและผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ที่ เซนต์ แมรี่ส์ แต่ก็คิดว่า คอนเต้ ได้ล้ำเส้นในการให้สัมภาษณ์สื่อ เมื่อโจมตีนักเตะว่าเห็นแก่ตัวและตั้งคำถามถึงความมุ่งมั่นที่มีต่อสโมสร หลังจากเสียประตูตีเสมอจากจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

สเปอร์ส จะได้หยุดพักเป็นเวลาสองสัปดาห์เพราะเป็นช่วงพักให้โปรแกรมทีมชาติ นั่นทำให้ประธานสโมสร แดเนียล เลวี่ มีเวลาที่จะตัดสินใจว่าควรดำเนินการใดๆ กับ คอนเต้ ในช่วงเวลานี้หรือไม่ หรือจะรอให้จบฤดูกาลเพราะถึงอย่างไรแล้ว โค้ชชาวอิตาเลียนก็จะหมดสัญญาในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม อยู่ดี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด