:::     :::

เทนฮากไฟเขียวผีขายแม็กไกวร์,ลินเดอเลิฟ

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566
19,796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแล้วที่จะขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ สองเซนเตอร์แบ็กที่ตกกระป๋อง ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปลี่ยนแปลงแนวรับอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้มากขึ้นสำหรับฤดูกาล 2023-24 แผนการแรกคือการขายของเก่าออกไปก่อนทั้ง แม็กไกวร์ และ ลินเดอเลิฟ ที่ไม่ใช่ตัวหลักยุค เอริค เทน ฮาก

เทน ฮาก แสดงความชัดเจนว่าต้องการให้สโมสรเคลียร์กองหลังในทีมชุดปัจจุบันบางคนออกไปเสียก่อน ในจำนวนนั้นมีสองเซนเตอร์แบ็กตัวหลักในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อย่าง แม็กไกวร์ และ ลินเดอเลิฟ ที่ปัจจุบันยังคงเป็นที่ต้องการในตลาดซื้อขาย

แม็กไกวร์ แม้ยังไม่ถูกริบปลอกแขนกัปตันทีม แต่ได้โอกาสลงเล่นไปเพียง 23 เกมในฤดูกาลนี้ รวมเวลาที่อยู่ในสนาม 1,086 นาที ขณะที่ ลินเดอเลิฟ ก็ใกล้เคียงกัน 1,397 นาที จาก 21 เกมในช่วงเวลาของ เทน ฮาก เพราะคู่เซนเตอร์แบ็กตัวเลือกแรกคือ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กับ ราฟาแอล วาราน

ทั้งนี้ แม็กไกวร์ ยังคงได้รับความสนใจจากหลายทีมพรีเมียร์ลีก หนึ่งในนั้นคือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขณะที่ ลินเดอเลิฟ อาจไปชุบชีวิตใหม่กับ อินเตอร์ มิลาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด