:::     :::

สเปนเรียกบอร์ฆา,ปีโน่เสียบแทนเคราร์ด,เปดรี้

วันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566
601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยเรมี ปีโน่ กับ บอร์ฆา อีเกลเซียส ถูกเรียกตัวเสริมทัพกระทิงทดแทน เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ และ เคราร์ด โมเรโน่

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเรียกตัว บอร์ฆา อีเกลเซียส กองหน้า เรอัล เบติส กับ เยเรมี ปีโน่ แนวรุก บียาร์เรอัล มาเสียบแทน เคราร์ด โมเรโน่ กับ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ที่บาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกจากทีม ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เด ลา ฟวนเต้ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมกระทิงต่อจาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ โดย สเปน มีโปรแกรมลงเล่นรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2024 กับ นอร์เวย์ และ สกอตแลนด์ ในวันที่ 25 กับ 28 มีนาคมนี้ โดยมีชื่อของ เคราร์ด และ เปดรี้ 

เคราร์ด มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจนถูกถอดออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งแรกของเกมที่ บียาร์เรอัล บุกชนะ โอซาซูน่า 3-0 จนต้องถอนตัวออกจากทัพกระทิง เช่นเดียวกับ เปดรี้ ที่อาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังกำเริบจากการฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วจนพลาดการลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' และถอนตัวออกจากทีมชาติในเวลาต่อมา 

บอร์ฆา กองหน้าจาก เรอัล เบติส มีร่างกายที่แข็งแกร่งกว่า แต่ก็เคลื่อนที่น้อยกว่า เคราร์ด ซึ่งมีลักษณะคล้าย โฆเซ่ หลุยส์ ซานตามาเรีย มาโต้ โฆเซลู ดาวยิงวัย 32 ปีจาก เอสปันญ่อล ส่วน ปีโน่ เป็นตัวเลือกที่มีสไตล์การเล่นแตกต่างกัน เนื่องจากแนวรุกวัย 20 ปี เล่นเกมรุกมากกว่า เปดรี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด