:::     :::

โอยาร์ซาบาลแฮปปี้กับโซเซียดาด

วันพุธที่ 22 มีนาคม 2566
331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล โอยาร์ซาบาล เผยว่าเขามีความสุขกับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ เรอัล โซเซียดาด โดยเฉพาะการคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ซีซั่น 2019-2020 ซึ่งเป็นความสำเร็จครั้งแรกของสโมสรในรอบ 34 ปี

มิเกล โอยาร์ซาบาล แนวรุกวัย 25 ปีของ เรอัล โซเซียดาด เปิดเผยว่าเขามีความสุขสำหรับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับทัพ 'ลา เรอัล' หลังการลงเล่นมากกว่า 300 เกม รวมถึงการนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ซีซั่น 2019-2020 ซึ่งเป็นความสำเร็จแรกในรอบ 34 ปีของสโมสรด้วย ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โอยาร์ซาบาล เป็นเด็กปั้นของ เรอัล โซเซียดาด เริ่มเล่นกับ ทีม เบ 13 เกม ก่อนจะก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่อีก 289 เกม รวมกัน 302 เกม เขายังสวมปลอกแขนกัปตันทีมตั้งแต่อายุ 23 ปีและนำทีมดังแคว้นบาสก์คว้าแชมป์ครั้งแรกในรอบ 34 ปีด้วย มันจึงเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขากับสโมสร 

'มันเป็นวันที่สวยงามและมีความสุขสำหรับผม สโมสรไม่มีโอกาสได้รับประสบการณ์เช่นนี้มานานหลายปีแล้ว'

'เรามีความชัดเจนในใจว่าหากเราทำงานอย่างถูกต้อง เชื่อมั่นในตัวเอง และเล่นด้วยฟอร์มอย่างในวันนั้นเพื่อสิ่งต่างๆจะประสบความสำเร็จสำหรับเรา' 

'มันไม่ใช่แมตช์ที่สวยงามที่สุด แต่สิ่งสำคัญคือเราชนะและคว้าโทรฟี่แชมป์ มันเป็นวันที่สวยงามสำหรับแฟนๆของเรา'

'แม้ว่าสถานการณ์จะยากลำบากเพราะโควิด แต่หลังจากผ่านไปหลายปี มันวิเศษมากที่มีบางคนกลับมาที่สนาม และผมดีใจที่เราได้ทำให้พวกเขามีความสุข' โอยาร์ซาบาล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด