:::     :::

นาโปลีไม่เครียดตั้งค่าตัวโอซีเมน150ล้านยูโร

วันพุธที่ 22 มีนาคม 2566
601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี ไม่ใส่ใจว่า วิคเตอร์ โอซีเมน กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย ดาวซัลโวคนสำคัญจะได้รับความสนใจมากแค่ไหน เพราะตั้งค่าตัวที่ต้องการเอาไว้แล้ว

อิล มัตติโน่ สื่ออิตาลี รายงานว่า เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ทราบดีถึงความต้องการของสโมสรใหญ่ในตัว โอซีเมน ช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไร เพราะตั้งค่าตัวเอาไว้ไม่น้อยกว่า 150 ล้านยูโร

โอซีเมน กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากสองสโมสรดังพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่กำลังมองหาศูนย์หน้าตัวเป้า หรือหมายเลข 9 พันธ์แท้มาเป็นตัวหลักในฤดูกาล 2023-24 และชื่อของดาวยิงทีมชาติไนจีเรียก็เตะตาอย่างมาก จากผลงานในซีซั่นนี้

กองหน้าวัย 24 ปี ซัลโวไปแล้ว 25 ประตูจาก 29 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ เป็นการยิงไป 21 ประตูนำดาวซัลโวเซเรียอา ทิ้งห่างอันดับสอง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ของ อินเตอร์ มิลาน ไกลถึง 7 ประตูด้วยกัน และกำลังนับถอยหลังการคว้าสคูเด็ตโต้ซีซั่นนี้ เพราะนำโด่งถึง 19 คะแนน ขณะที่เหลือ 11 เกมสุดท้ายของฤดูกาล

ทั้งนี้ นาโปลี เสี่ยงลงทุนซื้อ โอซีเมน มาจาก ลีลล์ ค่าตัวมหาศาล 70 ล้านยูโร ที่อาจเพิ่มเป็น 80 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 เป็นการเซ็นสัญญาจนถึงปี 2025 ดังนั้น เด เลาเรนติส จึงต้องการค่าตัวเพิ่มอีกหนึ่งเท่าตัว หากจะมีการย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด