:::     :::

ฮัสเซลเบงค์เริ่มงานใหม่โค้ชสิงโตคำราม

วันพุธที่ 22 มีนาคม 2566
1,254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ อดีตศูนย์หน้าคนดัง เริ่มต้นงานใหม่ในสนามซ้อมของทีมชาติอังกฤษเป็นวันแรก

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ได้แต่งตั้ง ฮัลเซลเบงค์ ให้รับหน้าที่โค้ชทีมชาติอังกฤษ เป็นหนึ่งในทีมสต๊าฟฟ์ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต สำหรับศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024

ฮัสเซลเบงค์ เริ่มงานโค้ชกับ ทรี ไลออนส์ เป็นครั้งแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยบทบาทหลักของอดีตผู้จัดการทีม เบอร์ตัน อัลเบียน คือการเป็นโค้ชกองหน้า ที่จะได้ดูแลกัปตันทีม แฮร์รี่ เคน โดยตรง เช่นเดียวกับหน้าใหม่ อีวาน โทนี่ย์ ของ เบรนท์ฟอร์ด หรือบรรดาตัวรุกริมเส้นทั้ง บูคาโย่ ซาก้า, ฟิล โฟเด้น, แจ็ค กรีลิช เป็นต้น

การแต่งตั้ง ฮัสเซลเบงค์ เป็นการเลือกโค้ชของ เซาธ์เกต เพื่อเข้ามาทดแทน คริส พาวล์ และต้องการความเชี่ยวชาญของอดีตศูนย์หน้าชาวดัตช์มาพัฒนาเกมรุกของทีมชุดปัจจุบัน ซึ่ง เอฟเอ ก็เห็นด้วย

เซาธ์เกต เคยร่วมงานในฐานะนักเตะกับ ฮัสเซลเบงค์ ที่สโมสร มิดเดิลสโบรช์ ช่วงปี 2004-2006 ซึ่งตอนนั้นอดีตดาวยิงเท้าหนักเป็นดาวดังของทีม หลังประสบความสำเร็จมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด, แอตเลติโก มาดริด และ เชลซี

สำหรับ อังกฤษ กำลังจะลงเล่นเกมแรกของยูโร 2024 รอบคัดเลือก เยือน อิตาลี ที่สนามสตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า วันพฤหัสบดีนี้ ต่อด้วยเกมที่ เวมบลีย์ เจอกับ ยูเครน วันอาทิตย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด