:::     :::

ปู่รอยแค่จบซีซั่นพาเลซเล็งคูเปอร์ระยะยาว

วันพุธที่ 22 มีนาคม 2566
562
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสตัล พาเลซ กำลังวางแผนต่อเนื่องสำหรับการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ซีซั่นหน้า เพราะ รอย ฮ็อดจ์สัน เป็นเพียงการทำงานระยะสั้น เป้าหมายรอดตกชั้น

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า คริสตัล พาเลซ ไม่มีแผนที่จะขยายอายุสัญญากับ ฮ็อดจ์สัน สำหรับฤดูกาล 2023-24 เป้าหมายของสโมสรเพียงแค่ต้องการผู้จัดการทีมที่มีประสบการณ์พาทีมอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีกให้ได้

รายงานข่าวระบุว่า ถึงแม้ คริสตัล พาเลซ เพิ่งแต่งตั้ง ฮ็อดจ์สัน เข้ามาทำงานต่อจาก ปาทริค วิเอร่า สดๆ ร้อนๆ แต่บอร์ดบริหารยังคงทำงานหนักเพื่อค้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ระยะยาวในถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้

เป้าหมายที่อยู่ในความสนใจของ คริสตัล พาเลซ คือ สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่สถานการณ์เวลานี้กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นเช่นกัน คาดว่าจะมีความเป็นไปได้ หากทีมคู่แข่งตกชั้นหลังจบซีซั่นนี้

ปัจจุบัน คริสตัล พาเลซ อยู่อันดับ 12 ของตาราง มี 27 คะแนน จาก 28 เกม เหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น แถมทีมอันดับ 18 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แข่งน้อยกว่าถึง 2 เกม และอันดับ 19 บอร์นมัธ แข่งน้อยกว่า 1 เกม ขณะที่ ฟอเรสต์ มี 26 คะแนนจาก 27 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด