:::     :::

ซอมเมอร์ไม่ชัดเจนว่าจะอยู่บาเยิร์นต่อไปหรือไม่

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยานน์ ซอมเมอร์ ยอมรับว่าเขายังไม่สามารถตอบได้ว่าจะอยู่กับทีมดังแคว้นบาวาเรียต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ หลังการกลับมาของ มานูเอล นอยเออร์

ยานน์ ซอมเมอร์ นายทวารทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ยังไม่ยืนยันว่าเขาจะอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ หาก มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมเสือใต้ฟิตกลับมาพร้อมลงเฝ้าเสาอีกครั้ง จากรายงานของ 'สปอร์ต บิลด์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ซอมเมอร์ ย้ายจาก มึนเช่นกลัดบัค มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังทีมเสือใต้เสีย นอยเออร์ ที่ขาหักจากการเล่นสกีจนต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ โดยนายทวารชาวสวิสเซ็นสัญญาจนถึงปี 2025 แต่ผู้รักษาประตูวัย 34 ปีไม่ยืนยันว่าเขาจะอยู่กับทีมดังแคว้นบาวาเรียในซีซั่นหน้าหรือไม่หลังการกลับมาของ นอยเออร์

'ผมไม่สามารถตอบคำถามนั้น' ซอมเมอร์ กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาจะอยู่นานกว่าซัมเมอร์นี้หรือไม่ 'ผมต้องการมีอิทธิพลต่อสิ่งต่างๆที่นี่และตอนนี้'

'ผมมีความสุขมากที่ได้ติดต่อกับ บาเยิร์น มิวนิค ผมต้องการไป บาเยิร์น มิวนิค จริงๆ ส่วนที่เหลือค่อยว่ากันอีกที'

ข้อกังวลของ ซอมเมอร์ คือเขาอาจต้องลดชั้นเป็นเพียงตัวสำรองหาก นอยเออร์ ฟิตกลับมาทวงตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมเสือใต้จนอาจทำให้เขาต้องพิจารณาเรื่องอนาคตของตนเองอีกครั้ง หลังลงเฝ้าเสา 20 เกม เสีย 28 ประตูและเก็บคลีนชีต 5 ครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด