:::     :::

'โด้'โวดีพอถึงติดทีมชาติ-ยกลีกซาอุมีของ

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอกสื่อว่าหากตนเองไม่มีดีพอคงไม่ถูกเทรนเนอร์เรียกมาใช้งานในเกมทีมชาติรอบนี้

ทีมชาติโปรตุเกสมีคิวลงสนามดวลกับ ลิกเตนสไตน์ ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือกนัดแรก คืนวันพฤหัสบดีนี้ โดยการแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โรนัลโด้ ได้ถูกถามถึงการกลับมาในค่ายทีมชาติอีกครั้งตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2022

"ผมรู้สึกดี นั่นคือสาเหตุที่ผมมาอยู่ที่นี่ หากผมทำได้ไม่ดีก็คงไม่ถูกโค้ช (โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ) เรียกตัวมา" กองหน้าวัย 38 ปีซึ่งเตรียมทำลายสถิติเป็นนักเตะลงเล่นทีมชาติมากที่สุดระบุ

"วันนี้ผมลงเล่นในซาอุดิอาระเบีย ผมจะไม่โกหก มันไม่ใช่พรีเมียร์ลีก แต่มันเป็นลีกที่มีการแข่งขันสูงมาก ผมแปลกใจมาก มีทีมที่ดีมากๆ ในลีกแห่งนี้ แถมนักเตะต่างชาติได้นำคุณภาพที่แตกต่างเข้าไปในลีก หากพวกเขาทำเช่นนี้ต่อไปตามแผนที่วางไว้ แน่นอนว่าอีกไม่กี่ปีจะกลายเป็นลีกลำดับที่ 5 หรือ 6 ของโลก

"มันเป็นสิ่งที่ออกมาในทิศทางบวกอย่างมาก (การทำงานภายใต้เทรนเนอร์ใหม่) การฝึกซ้อมมีความกระตือรือร้นที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ทีมงานก็มีแนวคิดที่แตกต่างออกไป บรรยากาศใหม่ๆ แนวคิดใหม่ๆ 

"หลังจากอยู่กับสิ่งหลังเดิมๆ มานานหลายปี มันเป็นเรื่องดีที่ได้เปลี่ยนแปลง และผมมั่นใจว่าหลายๆ สิ่งจะดำเนินไปด้วยดีและนักเตะรุ่นใหม่จะได้รับสิ่งต่างๆ มากมาย"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด