:::     :::

คอนเต้ต้องยอมลดค่าจ้างหากหวังกลับเซเรียอา

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566
713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ จะเผชิญความยุ่งยากในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หากหวังกลับไปคุมทีมในเซเรียอาอีกครั้ง

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชาวอิตาเลียน รายงานว่า คอนเต้ จะแยกทางกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังหมดสัญญาตอนจบฤดูกาล 2022-23 ค่อนข้างแน่แล้ว แต่โอกาสกลับไปทำงานในลีกฟุตบอลอิตาลีอีกครั้งในช่วงเวลานี้น่าจะเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก

ดิ มาร์ซิโอ ระบุว่า ปัญหาหลักอยู่ที่ความต้องการทางการเงินของ คอนเต้ ที่ไม่สอดคล้องกับสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรในเซเรียอาชั่วโมงนี้ เป็นเรื่องยากที่อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีจะได้รับค่าจ้างในระดับเดียวกับที่รับอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในสัญญาปัจจุบันราวๆ 17 ล้านยูโรต่อปี

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า โรม่า มอง คอนเต้ เป็นตัวเลือกแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ที่อนาคตไม่มีความแน่นอน ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ไม่มีกำลังทรัพย์มากพอ และ ยูเวนตุส ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสโมสรเก่า กำลังเจอปัญหารุมเร้า และโทษตัดแต้มที่กำลังอุทธรณ์อยู่ จึงไม่น่าคิดเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์จาก มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในระยะเวลาอันใกล้นี้

สำหรับ คอนเต้ ตกเป็นข่าวว่า สเปอร์ส กำลังพิจารณาไล่ออกจากตำแหน่ง หลังจากตบะแตกตำหนิลูกทีมอย่างรุนแรงหลังจบเกมที่บุกเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 อย่างไรก็ตาม ไก่เดือยทอง คงไม่ยินดีที่จะต้องมาจ่ายเงินชดเชย ขณะที่สัญญาเหลืออายุอีกแค่ 3 เดือนสุดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด