:::     :::

ช้างศึกยู23ฟื้นร่างก่อนหวดกาตาร์

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566
300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U23 เร่งฟื้นฟูร่างกายก่อนเจอกาตาร์, ทรงชัย รับทีมยังต้องพัฒนาเรื่องการสื่อสารต่อเนื่อง

วันที่ 23 มีนาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ สนาม มหาวิทยาลัยกาตาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง ก่อนการแข่งขันฟุตบอล โดฮา คัพ 2023 นัดที่สองกับ กาตาร์
การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย โดยนักกีฬาส่วนใหญ่มีอาการล้าเล็กน้อย ส่วน บุคฆอรี เหล็มดี และ ต้องพักการซ้อม 1 วัน ก็ไมได้เจ็บหนักมาก หลังโดนเปลี่ยนตัวออก 
ก่อนการซ้อม ทรงชัย ทองฉ่ำ กองหลังทีมชาติไทย U23 จากสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า "เกมล่าสุดยังต้องแก้ไขอีกเยอะ เกมหน้าเราก็ต้องพยายามทำให้ดีกว่านี้ เกมรับเราก็ต้องพยายามสื่อสารมากกว่านี้ เราต้องคุยกันเยอะขึ้น เพราะบางคนก็ต่างภาษา"
"ส่วนแนวทางการสร้างเกมขึ้นไป เราก็เน้นตรงนี้เสมอ เพราะเป็นคอนเซปต์ของโค้ชหระ การเจอกับทีมตะวันออกกลาง พอผ่านเกมนี้ ก็ทำให้เรามีความพร้อมมากขึ้น แต่เราก็ต้องปรับอีกเยอะ"
"เกมกับกาตาร์ เรามองว่าเราเน้นเรื่องการทำให้ทีมพัฒนาขึ้น ส่วนผลการแข่งขันเป็นเรื่องรองเท่านั้น เรื่องสถิติการวิ่งก็ถือว่าเซอร์ไพรส์เหมือนกัน ก็ไม่รู้ว่าตัวผมจะวิ่งเยอะขนาดไหน ก็ฝากแฟนบอลติดตามทีมชาติไทย U23 ด้วยนะครับพวกเราก็จะพยายามทำเต็มที่ต่อไป"
ทีมชาติไทย U23 จะพบกับ กาตาร์ U23 ที่ อัล ดูฮาอิล สเตเดียม  คืนวันที่ 25 มีนาคม 2566 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS Play



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด