:::     :::

นาโช่ป้อง'กาบี'เป็นเด็กดี

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโช่ เฟร์นานเดซ ช่วยสร้างบรรยากาศสำหรับการทำงานร่วมกันในทีมชาติสเปนด้วยการกล่าวปกป้อง กาบี มิดฟิลด์วัย 18 ปีจาก บาร์เซโลน่า

นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลัง เรอัล มาดริด กล่าวปกป้อง ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี มิดฟิลด์หนุ่มของ บาร์เซโลน่า ว่าเป็นเด็กดีและจะเป็นส่วนสำคัญต่อทีมชาติสเปนที่กำลังจะลงเล่นรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2024 กับ นอร์เวย์ และ สกอตแลนด์ ช่วงสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กาบี กลายเป็นประเด็นที่ถูกกล่าวถึงเกี่ยวกับพฤติกรรมในสนามของเกม 'เอล กลาซิโก้' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งฝ่ายมาดริดมองว่ามิดฟิลด์วัย 18 ปี ไม่มีน้ำใจนักกีฬาหลังมีปัญหากระทบกระทั่งกับ ดาเนียล เซบายอส แต่ นาโช่ มองว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลเท่านั้น พร้อมยืนยันว่า กาบี เป็นเด็กดีและจะเป็นผู้เล่นสำคัญที่นำทัพกระทิงพุ่งชนเป้าหมาย  

'ผมไม่ได้คุยกับ กาบี เกี่ยวกับประเด็นนั้น มันคือ กลาซิโก้ มีทั้งการเตะ, การต่อสู้, แรงเสียดทาน มันคือฟุตบอล ไม่จำเป็นต้องทบทวนอีกครั้ง เป้าหมายคือชัยชนะกับทีมชาติ เมื่อผมลงเล่นอีกครั้ง สิ่งเดิมจะเกิดขึ้นอีก และมันจะดีกว่าสำหรับคุณ เพราะนั่นเป็นวิธีที่คุณมีเรื่องวุ่นวายให้พูดถึงมากขึ้น กาบี เป็นเด็กดี' นาโช่ กล่าว

กองหลังวัย 32 ปียังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขารู้สึกประทับใจกับ กาบี และ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ สองมิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า แต่รายหลังไม่มีชื่ออยู่ในโผกระทิงชุดล่าสุดเนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา 

'พวกเขาดูดีสำหรับผม พวกเขาเป็นนักเตะที่สร้างชื่อเสียงให้ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากมาก พวกเขาสามารถช่วยเราได้มาก' 

นาโช่ ยังกล่าวชื่นชม หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ นายใหญ่ทัพกระทิงคนปัจจุบันว่า 'หลุยส์ อยู่ใกล้ชิดมาก เป็นที่รักใคร่กับทุกคน ผมไม่รู้จักเขาจนกระทั่งมาถึงในวันจันทร์ พวกเขาบอกผมว่าเขาเป็นอย่างไรและพวกเขาไม่ผิด คล้ายกับโปรไฟล์ของเทรนเนอร์ที่เรามีที่ เรอัล มาดริด เขามอบความม่นใจและความรักแก่คุณ มันเป็นสิ่งสำคัญมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด