:::     :::

กานเซโล่ชมคู่แข่งสู้ได้ดีแม้เป็นรองเยอะ

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566
475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา กานซโล่ แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกสกล่าวชมนักเตะลิกเตนสไตน์ที่สู้ได้ดีแม้ว่าศักยภาพและฝีเท้าเป็นรองฝ่ายตนเองอย่างมาก

โปรตุเกส เอาชนะ ลิกเตนสไตน์ ไปด้วยสกอร์ 4-0 ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม เจ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ขุนพลเซเลเซาคว้า 3 คะแนนแรกมาได้ครองตามที่ต้องการ

"พวกเราดวลกับทีมที่ด้อยกว่าพวกเราอย่างชัดเจน" กองหลังจาก บาเยิร์น มิวนิค ระบุ

"พวกเรารู้ว่ามันจะกลายมาเป็นเกมที่ซับซ้อนเพราะปัจจัยในส่วนนั้น พวกเขาลงไปรับต่ำมากๆ และยัดนักเตะเข้าไปกรอบเขตโทษหลายคน มันเป็นเรื่องสำคัญที่ทำประตูตั้งแต่ต้นเกมเพื่อปลดล็อกพวกเขา จากนั้นพวกเราก็ทำประตูได้มากกว่าเดิม

"ไม่มีนักเตะอาชีพอยู่ในทีมชาติลิกเตนสไตน์เลยสักคนเดียว ต้องขอชมเชยพวกเขาอย่างมาก พวกเขาพยายามอย่างที่สุดเพื่อต้านทานฟุตบอลของพวกเรา แต่โชคไม่ดีที่พวกเรามีคุณภาพด้านบุคคลเยอะมากและจัดการปลดล็อกเกมด้วยคุณภาพในส่วนนั้น พวกเราประสบความสำเร็จในสิ่งที่สำคัญที่สุด ซึ่งก็คือชัยชนะ

"ผมเคยเห็นมาแล้วว่าเขา (โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ) เป็นโค้ชที่ชอบความเอาจริงเอาจังในเกมเป็นอย่างมาก แต่อย่ามาพูดเพื่อลดคุณค่าของสิ่งที่ แฟร์นันโด ซานโต๊ส (อดีตโค้ช) ได้ทำไว้ 

"เขาเป็นโค้ชมานาน เขาคว้าแชมป์ยูโร, ได้แชมป์ เนชั่นส์ ลีก และสำหรับสิ่งนั้น ต้องชมเชยเขา ตอนนี้เป็นยุคใหม่ อย่างที่เขาพูด เขาเป็นโค้ชที่ชอบความเอาจริงเอาจัง และพวกเราพยายามทำความเข้าใจถึงแนวคิดที่เขาต้องการอย่างรวดเร็ว วันนี้ดำเนินไปด้วยดี พวกเราเล่นได้ดีและเอาชนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด