:::     :::

มาดริดสนใจนายทวารดาวรุ่งของอันเดอร์เลชท์

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566
602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์ท แฟร์บรุกเก้น นายทวารชาวดัตช์วัย 20 ปีของ อันเดอร์เลชท์ ตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด หาก อันเดรย์ ลูนิน ย้ายออกจากทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าสนใจเซ็นสัญญากับ บาร์ท แฟร์บรุกเก้น นายทวารชาวดัตช์วัย 20 ปีของ อันเดอร์เลชท์ เพื่อดึงมาทดแทน อันเดรย์ ลูนิน ที่มีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดเฟนซ่า เซนตราล' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ลูนิน วัย 24 ปีย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2018 และถูกปล่อยไปเล่นกับหลายสโมสรด้วยสัญญายืมตัวทั้ง เลกาเนส, เรอัล บายาโดลิด และ เรอัล โอเบียโด้ ก่อนหวนคืนทีมชุดขาวตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่ก็อยู่ภายใต้ร่มเงาของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ และมีโอกาสลงเฝ้าเสารวมกันเพียง 16 เกมเท่านั้นตลอดช่วง 3 ฤดูกาลล่าสุด

ตามรายงานระบุว่า ลูนิน กำลังมองหาทางย้ายออกจากถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากด้วยวัยของเขาในตอนนี้จำเป็นต้องลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเพื่อพัฒนาต่อไป และมันคงไม่เกิดขึ้นในทัพ 'โลส บลังโกส' 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังมองหาตัวแทน ลูนิน ด้วยเช่นกัน ก่อนมีข่าวเชื่อมโยงกับ แฟร์บรุกเก้น นายทวารดาวรุ่งวัย 20 ปีของ อันเดอร์เลชท์ ที่คาดว่าจะมีค่าตัวราว 10 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด