:::     :::

อีเกิ้ลส์ขยายสัญญาจอห์นสันจนถึงปี2026

วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566
291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลน จอห์นสัน จะอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ไปจนถึงซีซั่น 2026 หลังแท็คเกิ้ลขวาวัย 32 ปีขยายสัญญาอีกหนึ่งปี มูลค่า 33.445 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 30 ล้านเหรียญสหรัฐ

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตกลงขยายสัญญาของ เลน จอห์นสัน เพิ่มอีกหนึ่งปี มูลค่า 33.445 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 30 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อรั้งตัวแท็คเกิ้ลขวาวัย 32 ปีอยู่กับทีมฟิลลี่ไปจนถึงปี 2026 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

จอห์นสัน ยังอยู่ภายใต้สัญญา 3 ปี ที่มีมูลค่ามากกว่า 47.3 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่มีเงินการันตีเพียง 12.25 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 และ 1.25 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2024 การทำข้อตกลงใหม่จะทำให้แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์จะอยู่ภายใต้สัญญาอีก 4 ปีข้างหน้า มูลค่า 80.75 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 30 ล้านเหรียญสหรัฐ

'เป้าหมายทั้งหมดของผมคือการเล่นเลิกที่ อีเกิ้ลส์' จอห์นสัน กล่าว 'นั่นเป็นสิ่งที่ผมจะทำ ผมแค่ตื่นเต้นที่ได้อยู่ที่นี่ ขอให้โชคดีเหมือนเหมือนที่ผมได้อยู่กับทีมเดียวไปตราบเท่าที่ผมมีได้ ผมรักเกมนี้ และที่สำคัญ ผมรักผู้คน และโค้ชที่ผมอยู่ด้วยทุกวัน และนั่นคือเหตุผลที่ผมรักเกมนี้มาก'

จากการทำข้อตกลงดังกล่าวส่งผลให้ จอห์นสัน กลับขึ้นมาเป็นแท็คเกิ้ลขวาที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกอีกครั้ง หลังถูก ไรอัน แรมชิค และ ไบรอัน โอนีลล์ รับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีแซงมากกว่าก่อนหน้านี้ ขณะเดียวกันมูลค่าสัญญา 80.75 ล้านเหรียญสหรัฐยังดีกว่าของ จาวาน เทย์เลอร์ อดีตแท็คเกิ้ลขวา แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่ย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วย

การทำข้อตกลงของ จอห์นสัน ยังช่วยปรับลดเพดานแคปของเขาในปี 2023 จาก 24.2 ล้านเหรียญสหรัฐเหลือ 14.8 ล้านเหรียญสหรัฐ และยังช่วยทีมฟิลลี่ช่วยเซฟเงิน 9.4 ล้านเหรียญสหรัฐในปีนี้

ส่วน ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของ อีเกิ้ลส์ ที่สูญเสียผู้เล่นตัวหลักหลายคนในตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่เขายังสามารถเก็บชิ้นส่วนสำคัญของแนวออฟเฟนซีฟไลน์ไว้ทั้งเซนเตอร์ประสบการณ์ เจสัน เคลซี่ รวมถึงการทำข้อตกลงใหม่กับ จอห์นสัน

'มันเกี่ยวกับการรีโหลด แต่ในขณะเดียวกัน คุณต้องจำไว้ว่าสิ่งที่คุณทำในฤดูกาลที่แล้วไม่ได้จบลงด้วยเป้าหมายที่เราต้องการ แต่ก็ยังเป็นฤดูกาลที่น่าทึ่ง' จอห์นสัน กล่าว 'ทำหลายสิ่งหลายอย่าง คิดว่ามีการปรับปรุงมากมายสำหรับแนวออฟเฟนซีฟไลน์ และทีมบุกโดยทั่วไป ดังนั้นพร้อมที่จะโหลดใหม่ในฤดูกาลนี้ รับคนใหม่เข้ามา ทำให้พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว และได้รับสิ่งนี้อีกครั้ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด