:::     :::

ไก่พร้อมขายโยริสเปิดทางโกลใหม่

วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะขาย อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ฟุตบอล อินไซเดอร์

นายทวารวัย 36 ปี กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย และ ไก่เดือยทอง ยินดีที่จะแยกทางกับเขาด้วยค่าตัวอันน้อยนิดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ตอนนี้ โยริส ต้องร้างสนามเนื่องด้วยอาการบาดเจ็บ โดยที่ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ได้รับโอกาสลงสนามแทนมือกาวที่เพิ่งประกาศอำลาทีมชาติฝรั่งเศส

เป็นที่เข้าใจว่า ท็อตแน่ม กำลังวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่ โยริส ที่จะย้ายออกไป

โยริส ไม่น่าจะอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อ โดยปลายทางถัดไปน่าจะเป็นการย้ายกลับฝรั่งเศส ขณะที่สโมสรลีก เอิง จำนวนหนึ่งได้แสดงความสนใจเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

โยริส เป็นหนึ่งในผู้ที่มีรายได้มากที่สุดของสโมสร ซึ่งอยู่ที่ประมาณ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยเขาใช้เวลา 11 ปี กับ สเปอร์ส หลังย้ายมาจาก ลียง เมื่อปี 2012 และลงเล่นไป 443 นัด ในช่วงเวลาของเขาที่ลอนดอนเหนือ

เขายังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญาภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ แต่ก็ประสบปัญหาบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ และพลาดการแข่งขันมา 9 นัดติดต่อกันด้วยปัญหาที่หัวเข่า

ด้วยการที่ โยริส เข้าสู่ช่วงท้ายอาชีพแล้ว สเปอร์ส จึงกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับนายทวารอายุน้อยเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของโครงการระยะยาวของสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด