:::     :::

บราวน์ยกย่องวิลเลียมส์ผู้เล่นสำคัญของเซลติกส์

วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566
446
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต วิลเลียมส์ เป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญทั้งเกมบุกและเกมป้องกันของ บอสตัน เซลติกส์ ตามความคิดของ เจย์เลน บราวน์ เพื่อนร่วมทีม

เจย์เลน บราวน์ การ์ดดาวดังกล่าวยกย่อง โรเบิร์ต วิลเลียมส์ ว่าเป็นผู้เล่นทรงอิทธิพลทั้งสองด้านของ บอสตัน เซลติกส์ หากเซนเตอร์วัย 25 ปีร่างกายฟิตสมบูรณ์ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ บอสตัน' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วิลเลียมส์ ไม่ใช่ผู้เล่นพรสวรรค์สูงสุดและไม่ได้เล่นในบทบาทยิ่งใหญ่ที่สุด แต่เซนเตอร์วัย 25 ปีเกือบจะเป็นผู้เล่นสำคัญที่สุดของ เซลติกส์ ทั้งเกมป้องกันและเกมบุกแบบปฏิเสธไม่ได้ แม้เขาจะมีบทบาทเพียงเล็กน้อยใน 2 เกมหลังสุดนับตั้งแต่กลับมาจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง 

'ร็อบ ยอดเยี่ยมมาก ร็อบ คือกุญแจสำคัญ' บราวน์ กล่าวถึง วิลเลียมส์ 'เราแค่ต้องรักษาสุขภาพของ ร็อบ รักษาความคิดของเขาให้แข็งแกร่ง ค้นหาเขาต่อไปเมื่อเขาขึ้นสู่กระเช้า แต่เขาเป็นผู้เล่นที่มีอิทธิพลทั้งสองด้านของฟลอร์ ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่เขาออกไปที่นั่น เขาจะทำให้ทีมของเราดีขึ้นมาก'

วิลเลียมส์ ทำ 4 คะแนน, 8 รีบาวน์ด, 1 แอสซิสต์, 3 สตีล กับ 3 บล็อค จากการลงเล่นฐานะสำรอง 15.30 นาที โดยลงเล่นเพียง 6 นาทีช่วงควอเตอร์สามในเกมชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส 120-95 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าเมื่อคุณมีคนแบบนี้ เห็นได้ชัดว่ามันทำให้คุณมีความสุขในการป้องกัน ผมเดาว่าคุณน่าจะพูดได้ว่า ก้าวร้าวขึ้นอีกหน่อย เพราะคุณรู้สึกแบบนั้น' โจ มาซซูลล่า เฮดโค้ชเซลติกส์กล่าว 'ร็อบ มีสิ่งที่ไม่สามารถจับต่อได้ ซึ่งคนอื่นรู้สึกถึงได้รับการปกป้อง เพราะความสามารถของเขาในการทำเช่นนั้น ดังนั้นมันจึงเพิ่มความเข้มข้นของผู้เล่นในเกมป้องกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด