:::     :::

สเปอร์สรอบรรลุข้อตกลงค่าชดเชยไล่คอนเต้

วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566
1,350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่น่าจะทำหน้าที่คุมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกต่อไปแล้ว ในเกมถัดไปที่จะบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน วันที่ 3 เมษายน

เดอะ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้แยกทางกับ คอนเต้ อย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว เมื่อทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องเงินชดเชยจากการไล่ออกกันได้

รายงานข่าวระบุว่า คอนเต้ ไม่น่าจะได้ทำหน้าที่คุมทีม สเปอร์ส ในเกมถัดไป ซึ่งเป็นเกมพรีเมียร์ลีกที่จะบุกเยือนรัง กูดิสัน พาร์ค ของ เอฟเวอร์ตัน วันจันทร์ที่ 3 เมษายน เกมแรกหลังผ่านพ้นโปรแกรมทีมชาติในช่วงปลายเดือนมีนาคม เพราะนักเตะในทีมหลายคนไม่พอใจและหมดศรัทธาในตัวโค้ชชาวอิตาเลียนไปแล้ว

คอนเต้ หัวเสียสุดขีดหลังจบเกมที่ เซนต์ แมรี่ส์ ที่ สเปอร์ส บุกเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 เป็นฝ่ายออกนำสบายๆ 3-1 แต่มาเสียจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จนทำให้โค้ชชาวอิตาเลียนตบะแตกในห้องแถลงข่าว ตำหนิลูกทีมอย่างรุนแรงผ่านสื่อ

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยอีกว่า หากหลังจบเกมที่ เซนต์ แมรี่ส์ ไม่ใช่ช่วงเวลาหยุดพักสองสัปดาห์ สเปอร์ส คงเจรจาข้อตกลงเพื่อแยกทางกับ คอนเต้ ไปแล้ว แต่การดำเนินการต้องล่าช้าออกไป เพราะโค้ชวัย 53 ปีเดินทางกลับอิตาลีในช่วงพักสั้นๆ ดังนั้นเมื่อได้ข้อสรุปเรียบร้อย จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการจากทางสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด