:::     :::

อีเบอร์ฟลัสชื่นชมพัฒนาการของฟิลด์ส

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566
1,321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ได้รับการชื่นชมจากเฮดโค้ช แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส ว่ามีคุณสมบัติพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ของ ชิคาโก้ แบร์ส

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยเกี่ยวกับ จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีได้พัฒนาความสามารถขึ้นมาทุกด้าน รวมถึงการแสดงให้เห็นถึงความทรหดอดทน, จรรยาบรรณในการทำงานและยังเป็นที่รักของเพื่อนร่วมทีมอีกด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แบร์ส ตกลงเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เนื่องจากพวกเขาเชื่อมั่นว่า ฟิลด์ส สามารถพัฒนาขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์อย่างที่สโมสรคาดหวัง และทีมพญาหมีจะเสริมสร้างความแข็งแกร่งรอบตัวจอมทัพวัย 24 ปี 

'ผมอยู่กับเขาตลอดทั้งปี' อีเบอร์ฟลัส กล่าว 'ผมอยู่ในการประชุมควอร์เตอร์แบ็กทั้งหมด และผมใช้เวลาปีแรกในการสร้างความสัมพันธ์นั้นกับเขาในฐานะหัวหน้าโค้ชและควอร์เตอร์แบ็ก เขาแสดงให้ผมเห็นถึงความทรหดอดทน, จรรยาบรรณในการทำงาน, เพื่อนร่วมทีมรักเขา ทุกอย่างที่มาพร้อมกับตำแหน่งนั้น เขาแสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติเหล่านั้นอย่างแน่นอน'

ฟิลด์ส อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ก้าวกระโดดในการเล่นอาชีพปีที่สองของเขา โดยขว้าง 2,242 หลา ทำ 17 ทัชดาวน์ และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ จุดแข็งของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีคือการถือบอลวิ่ง ซึ่งเขาทำผลงานดีสุดเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ลีกด้วยการทำระยะ 1,143 หลาเป็นรองเฉพาะ ลามาร์ แจ็คสัน จอมทัพของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เท่านั้น

ขณะที่การอยู่ในพ็อคเก็ตของ ฟิลด์ส ยังอยู่ในกระบวนการพัฒนาหลังการเสียถึง 55 แซ็คมากสุดในลีกฤดูกาลที่แล้ว ส่วนการขว้างคอมพลีตอยู่ในช่วงกลางๆที่ 60.4 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งยังต้องปรับปรุงเช่นเดียวกัน

'ผมคิดว่ามันเหมือนกับตำแหน่งอื่นๆในทีมของเรา' อีเบอร์ฟลัส กล่าว 'เราทุกคนต้องเติบโตเพราะเรามีทีมฟุตบอลอายุน้อย และเขาก็ไม่ต่างกัน เขาแค่ต้องทำงานในเกมของเขาต่อไป เขาทำงานหนักในฤดูกาลนี้ด้วยตัวเขาเอง เมื่อดูเทปปีที่แล้ว ดูควอร์เตอร์แบ็กคนอื่นๆ ศึกษาควอร์เตอร์แบ็กคนอื่นๆ ในสถานการณ์ต่างๆ ดาวน์สาม, ช่วง 2 นาทีท้าย และสถานการณ์ต่างๆทั้งหมดที่คุณได้รับ และเขาทำงานได้ยอดเยี่ยมในเรื่องนี้'

อีเบอร์ฟลัส ยังกล่าวถึง ดี.เจ.มัวร์ ปีกนอกป้ายแดงที่เป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 จาก แพนเธอร์ส โดยปีกนอกวัย 25 ปี ทำผลงานตลอดอาชีพด้วยการรับบอล 346 ครั้ง ระยะ 5,201 หลาและทำ 21 ทัชดาวน์ตลอด 5 ซีซั่นใน แคโรไลน่า และจะเล่นร่วมกับ ดาร์เนลล์ มูนี่ย์ และ เชส เคลย์พูล ซึ่งจะช่วยทีมบุกพญาหมีสามารถโจมตีได้ทุกรูปแบบ 

'มันเป็นทักษะ' อีเบอร์ฟลัส กล่าวถึงการมาของ มัวร์ ที่จะช่วยพัฒนา ฟิลด์ 'ทักษะที่คุณใช้กับควอร์เตอร์แบ็กนั้นยอดเยี่ยมมากที่เราทำอยู่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ดี.เจ. เป็นหนึ่งในชิ้นส่วนสำคัญที่เราได้รับมา ดี.เจ. เป็นปีกนอกที่ยอดเยี่ยม เขาทำระยะยอดเยี่ยมหลังการรับบอล เป็นปีกนอกที่รับบอลยอดเยี่ยม ทั้งหมดนี้ เขาเป็นคนที่ดีกว่า ผมมีโอกาสทานข้าวเย็นกับเขาและไปเยี่ยมครอบครัวของเขา และเขาเป็นชายหนุ่มที่มีความโดดเด่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด