:::     :::

มาร์เซโล่ยกเมสซี่คู่ปรับเล่นด้วยยากสุด

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ วิเอยร่า เคยลงเผชิญหน้ากับ ลีโอเนล เมสซี่ หลายครั้งหลายหน ซึ่งแบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนยกย่องกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เป็นคู่ปรับที่รับมือยากสุด

มาร์เซโล่ วิเอยร่า ตำนานแบ็กซ้ายของ เรอัล มาดริด กล่าวยกย่อง ลีโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อและเป็นคู่ปรับที่รับมือยากสุดที่เขาเคยเผชิญหน้ามาตลอดอาชีพค้าแข้ง จากการเปิดเผยกับ 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ คือสัญลักษณ์ของ บาร์เซโลน่า และเป็นหนามยอกอกของทัพ 'โลส บลังโกส' นานเกือบสองทศวรรษ ซึ่งแฟนๆมาดริดไม่ต้องการยกย่องกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มากเกินไป แต่ไม่มีใครสามารถปฏิเสธความยิ่งใหญ่ของเขาได้ แม้แต่ มาร์เซโล่ ที่เผชิญหน้าโดยตรงกับ เมสซี่ มาหลายครั้งตอนที่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2007 จนกระทั่ง เมสซี่ ย้ายออกจากบาร์ซ่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

'เมสซี่ น่าเหลือเชื่อมาก เป็นคู่ต่อสู้ที่รับมือยากสุดที่ผมเคยเผชิญหน้ามา เราทุกคนทราบดีถึงคุณภาพที่เขามี แม้ตอนนี้อายุ 35 ปีแล้วก็ตาม และก่อนหน้านี้ก็เหมือนกัน 'เอล กลาซิโก้' เป็นหนึ่งในเกมดีที่สุดในการดูและเล่นเสมอ ผมโชคดีมากที่ได้ลงเล่นในยุคดีที่สุดของ กลาซิโก้ แต่ไม่ใช่แค่ เมสซี่ เท่านั้น ยังมีนักเตะคนอื่นๆที่น่าทึ่งอีกด้วย' มาร์เซโล่ กล่าว

สำหรับ มาร์เซโล่ เพิ่งสิ้นสุดอาชีพค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เขาย้ายไปค้าแข้งกับ โอลิมเปียกอส หลังจากนั้น แต่อยู่กับทีมดังกรีซเพียง 5 เดือน จนกระทั่งหวนคืนบ้านเกิดมาเล่นกับ ฟลูมิเนนเซ่ สโมสรแรกในอาชีพของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด