:::     :::

ดัลกลิชเชื่อเทียร์นี่ย์มุ่งมั่นแย่งตัวจริงปืน

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566
623
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานนักเตะทีมชาติสกอตแลนด์ มั่นใจว่า คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายของ อาร์เซน่อล มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการเค้นศักยภาพเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในสโมสร

เทียร์นี่ย์ เสียตำแหน่งตัวจริงในทีมให้กับ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ในซีซั่นนี้ โดยได้ออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกเพียง 4 จาก 28 เกม จนมีข่าวย้ายทีมออกมาในช่วงหลัง แต่ ดัลกลิช เชื่อว่าแข้งรุ่นลูกพร้อมเผชิญความท้าทายกับการแย่งตำแหน่งในทีม

"คีแรน ต้องออกจากทีมในตอนแรกเนื่องจากการบาดเจ็บ และนักเตะที่เข้ามาแทนก็ทำได้ดี" ดัลกลิช กล่าวกับ เดอะ ซันเดอร์ โพสต์ "มิเกล อาร์เตต้า อาจจะตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ซินเชนโก้ เพราะเขาต้องการให้ อาร์เซน่อล เล่นในแนวทางเดียวกันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยให้ฟูล-แบ็กเล่นด้านในมากกว่าด้านนอก"

"ซินเชนโก้ ได้รับการสอนมาแบบนั้นที่ ซิตี้ ดังนั้นเขาคุ้นเคยกับมันแต่ คีแรน ไม่ใช่ ซึ่งนั่นไม่ได้หมายความว่า คีแรน ก้าวถอยหลังในฐานะผู้เล่น แค่คนอื่นทำได้ดีกว่าอยู่เล็กน้อย"

"เขาเคารพในจุดที่เขาอยู่และเขาจะเคารพคนที่เข้ามาตอนที่เขาบาดเจ็บและแซงหน้าเขาไป เขาคาดหวังที่จะทำในแบบเดียวกัน"

"เราได้เห็นแล้วว่า คีแรน ทำอะไรได้บ้างเมื่อมีโอกาสลงสนามกับจังหวะที่ทีมทำประตูได้ในเกมกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตอนนี้เขาอยู่กับ สกอตแลนด์ และมันเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขาในการแสดงผลงาน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด