:::     :::

เฟอร์กูสันขอปักหลักพัฒนาตัวเองที่ไบรท์ตัน

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีแวน เฟอร์กูสัน กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไอร์แลนด์ของ ไบรท์ตัน จะไม่รีบร้อนย้ายไปร่วมทีมใหญ่ ที่อาจทำให้พัฒนาการของตนเองเปลี่ยนแปลงไป

เฟอร์กูสัน กำลังมีฤดูกาลที่ดีกับต้นสังกัด ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ยิงไปแล้ว 7 ประตูในฤดูกาลนี้ เป็นผลงานในเกมพรีเมียร์ลีก 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จาก 10 เกมที่ลงสนาม สร้างความประทับใจให้กับแมวมองของหลายสโมสร ในจำนวนนั้นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า เฟอร์กูสัน รับรู้ถึงความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่ แต่ไม่ขอเอาชีวิตนักฟุตบอลที่กำลังรุ่งโรจน์ไปเสี่ยงในช่วงเวลานี้ เพราะรู้ดีว่าอาจต้องนั่งสำรองยาวๆ ในทีมชุดใหญ่ หรือไม่ก็ถูกส่งไปชุบตัวกับทีมสำรอง หรือไม่ก็ถูกปล่อยให้สโมสรยืมใช้งานตามสูตร

กองหน้าวัย 18 ปี จึงต้องการอยู่เป็นกำลังสำคัญในทีมของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ หลังยิงไป 6 ประตูนับตั้งแต่จบช่วงพักฟุตบอลโลก 2022 ที่ได้รับโอกาสมากขึ้นเพราะการย้ายทีมของ เลอันโดร โตรสซาร์ ขณะเดียวกันก็เพิ่งซัลโวประตูแรกให้ทีมชาติไอร์แลนด์ชุดใหญ่ในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ ลัตเวีย เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ทั้งนี้ เฟอร์กูสัน มีโอกาสที่จะได้ลงเล่นให้ ไบรท์ตัน ในการเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามเวมบลีย์ เกมรอบรองชนะเลิศ เอฟเอคัพ วันที่ 22 เมษายน ซึ่งเชื่อว่าจะมีแมวมองของหลายสโมสรจับตาอย่างใกล้ชิด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด