:::     :::

สเตลี่ย์หวังชาร์จเจอร์สเรียนรู้จากความล้มเหลวซีซั่นก่อน

วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566
270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หวังว่า แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จะเรียนรู้จากความล้มเหลวจากฤดูกาลที่ผ่านมาเพื่อพัฒนาขึ้นมาเป็นทีมที่ดีขึ้นกว่าเดิมในซีซั่น 2023

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส คาดหวังว่าทีมสายฟ้าจะเรียนรู้จากความล้มเหลวในซีซั่น 2022 เพื่อกลับมาสร้างตัวเองและความพิเศษอีกครั้งในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ชาร์จเจอร์ส พบฝันร้ายในฤดูกาลที่แล้วในการเล่นรอบเพลย์ออฟที่นำคู่แข่ง 27 คะแนน ก่อนถูก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เร่งเครื่องครึ่งหลังแซงคว้าชัย 31-30 ซึ่ง สเตลี่ย์ หวังลูกทีมเรียนรู้จากความล้มเหลวดังกล่าวเพื่อกลับมาเป็นทีมที่ดีขึ้นในซีซั่น 2023 

'ผมคิดว่าในฐานะองค์กร เรารู้ดีว่าเรากำลังมุ่งหน้าไปทิศทางไหน' สเตลี่ย์ กล่าว 'ผมคิดว่ามีการลงทุนที่ดีจากคนในองค์กรของเรา และเราไม่พอใจ'

'ผมคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในปีนี้ในเพลย์ออฟ มีคนจำนวนมากที่เจ็บปวดจากผลงานนั้น เพราะเรารู้สึกว่าเรามีทีมที่ดีจริงๆ แต่ในขณะเดียวกัน คุณก็รู้ว่าคุณต้องผ่านบางเกมเพื่อไปยังที่ที่คุณต้องการไป ผมคิดว่าล็อคเกอร์รูมของเราแน่นพอๆกับที่เคยเป็นมา ผมคิดว่ามีความมั่นใจมากที่จะเข้าสู่ช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตอนนี้ผมอยากเห็นทีมนี้มารวมกันและสร้างตัวเองขึ้นมาเพื่อความพิเศษอีกปีในปีนี้'

เมื่อถูกถามว่าเขาเต็มใจจะทบทวนความพ่ายแพ้อีกครั้งก่อนจะเริ่มต้นฤดูกาลหน้าหรือไม่ สเตลี่ย์ ตอบว่า 'เราจะทำอย่างแน่นอน'

'เราจะกลับมาดูอีกครั้งอย่างแน่นอน เมื่อเอ็นเอฟแอลจบลง เราไม่ได้ใช้เวลาเพียงพอ เอ็นเอฟแอลยุติแล้วและมันจบแล้ว สองวันต่อมาทุกคนก็จากไป ทุกปีจะแตกต่างกัน แต่ตลอด 2 ปี มีคนจำนวนมากพอที่จะอยู่กับเราที่ลงทุนไปจำนวนมาก ซึ่งเราต้องไปทบทวนอีกครั้ง'

'เราต้องดูให้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น และผมคิดว่าสิ่งที่เราจะค้นพบคือเรามีสิ่งที่ต้องทำ และบางครั้งช่วงเวลาที่ยากสุดในการเล่นกีฬา สิ่งเหล่าคือช่วงเวลาที่ขับเคลื่อนคุณอย่างแท้จริง และผมคาดหวังว่าสิ่งนั้นจะเกิดขึ้นกับกลุ่มของเรา'

สเตลี่ย์ เชื่อมั่นว่าทีมของเขาจะเรียนรู้จากความล้มเหลวแทนที่จะถูกตามหลอกหลอนหรือถูกกำหนดโดยความล้มเหลวนั้นมีรากฐานมาจากความสามารถของแกนหลักของ ชาร์จเจอร์ส 

'มันเป็นช่วงปิดฤดูกาลที่แตกต่างอย่างแน่นอน' สเตลี่ย์ กล่าว 'เรามีความมั่นใจอย่างมากในทีมของเรา และผมคิดว่าสิ่งที่เราสามารถทำได้ในตลาดฟรีเอเจนต์คือกลยุทธ์ในแง่ของคนที่เราสามารถเซ็นสัญญาใหม่กับทีมของเรา ซึ่งเป็นทีมใหญ่ที่สุดของเรา'

'การจัดลำดับความสำคัญ การได้ เทรย์ พิพกิ้นส์ กลับมาที่แท็คเกิ้ลขวา การดึงพั๊นเตอร์กลับมาเซ็นสัญญา (เจ.เค.สกอตต์) ซึ่งเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเรา เพราะเขาเป็นอาวุธ จากนั้นคุณจะได้กุญแจสำคัญอย่าง อีริก เคนดริคส์ แต่เรารู้สึกดีกับทีมฟุตบอลของเรา'

เคนดริคส์ อดีตไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ย้ายมาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 13.25 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ชาร์จเจอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งจะเข้ามาช่วยงานของ คาลิล แม็ค ที่ทำ 8 แซ็คในซีซั่นแรกของเขากับทีมสายฟ้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด