:::     :::

เพย์ตันยืนยันไม่เทรดสองปีกนอกตามข่าวลือ

วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566
317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน เพย์ตัน ยืนยันชัดเจนว่าทีมม้าป่าไม่มีแผนเทรดทั้ง คอร์ตแลนด์ ซัตตัน กับ เจอร์รี่ เจอดี้ สองปีกนอกสำคัญในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าทีมม้าป่าไม่มีแผนเทรดสงปีกนอก เจอร์รี่ เจอดี้ กับ คอร์ตแลนด์ ซัตตัน ตามข่าวลือก่อนหน้านี้แต่อย่างใด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเทรด จูดี้ และ ซัตตัน สองปีกนอกประสบการณ์ของทีมม้าป่า เพย์ตัน ตอบทันทีว่า 'ผมเห็นและอ่านเหมือนกับคนอื่นๆ จากนั้นในบางครั้ง เมื่อมีคนมารุมจาน ผมขว้างบอลเร็วไปที่คางของพวกเขา แล้วพวกเขาก็ถอยกลับ และพวกเขาก็พูดว่า 'เอาล่ะ' ดังนั้นผมจึงไม่ขว้างบอลเร็วใดๆ แต่เราไม่ได้เทรดผู้เล่นสองคนนั้น'

'เมื่อมีคนโทรมา และโทรศัพท์ดังเหมือนช่วงเวลานี้ของปี (ผู้จัดการทั่วไป) งานของ จอร์จ เพตัน คือรับสายแล้วพูดว่า 'เฮ้, บอกหน่อยสิ แต่เราไม่' ดังนั้น เรารับสาย คุณพนันได้เลย สองคนนี้เป็นนักฟุตบอลที่ดี แต่เรากำลังอยู่ในธุรกิจของการรวบรวมคนเก่งๆในตอนนี้ ทำไมผู้คนถึงโทรมา? เพราะพวกเขารู้ว่าเราไม่มีสิทธิ์ดราฟท์มากนัก และเราอาจทำแบบนั้นเพราะมีการพูดคุยกันเมื่อปีที่แล้วเกี่ยวกับ คอร์ตแลนด์ แต่เราชอบกลุ่มปัจจุบันที่เรากำลังทำงานด้วย'

ซัตตัน อายุ 27 ปี ขณะที่ เจอดี้ อายุครบ 24 ปีก่อนจะเข้าสู่ฤดูกาลที่ 4 ของเขาในเดนเวอร์ ทั้งสองปีกนอกจะช่วยเติมเต็มร่างดราฟท์ที่หายไปจากการเทรด รัสเซลล์ วิลสัน จาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้ว โดย เจอดี้ รับบอล 67 ครั้ง ระยะ 972 หลา ทำ 6 ทัชดาวน์ ส่วน ซัตตัน รับบอล 64 ครั้ง ระยะ 829 หลาและทำ 2 สกอร์ในการเล่นร่วมกับ วิลสัน ปีแรก 

ปีกนอกที่รับบอลรองลงมาคือ เกร็ก ดัลชิช และ เคนดัลล์ ฮินตัน 33 กับ 24 ครั้งตามลำดับ ดังนั้นหาก บร็องโก้ส์ เลือกปล่อยทั้ง เจอดี้ กับ ซัตตัน ออกจากทีมจะลดทอนประสิทธิภาพประมาณ 1 ใน 4 จากการทำระยะรวมทั้งหมดในซีซั่นที่แล้ว 3,592 หลา

เพย์ตัน ยังกล่าวถึง วิลสัน ที่ทำผลงานตกต่ำสุดในอาชีพซีซั่นที่แล้วว่า 'ลีกนี้จะทำอย่างนั้นกับเราในบางครั้ง มันจะทำให้เราอ่อนน้อมถ่อมตนอย่างรวดเร็ว พูดง่ายๆคือถ้ามันทำให้ควอร์เตอร์แบ็กอ่อนน้อมถ่อมตน แสดงว่ามีมือสกปรกมากมาย'

'กลับไปที่โปรแกรมพ่ายแพ้, ชนะ 5 ครั้ง คุณสามารถดูทุกองค์ประกอบและพูดว่า นี่คือสาเหตุบางประการที่ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น น่าเสียดายที่ควอร์เตอร์แบ็กและหัวหน้าโค้ชโดยทั่วไปอยู่ในระดับแนวหน้าของไลน์ รัสส์ รู้เรื่องนั้น เขาเข้าใจอย่างนั้น'

'ดังนั้น ผมเห็นคนที่ยังอายุน้อย ผมเห็นคนที่เราได้เล่นกับพวกเขา ไม่ใช่แค่ในฤดูกาลปกติเท่านั้น แต่ในช่วงโพสต์ซีซั่นอีกหลายครั้งเช่นกัน ซีแอตเทิ่ล กลายเป็นความท้าทายสำหรับเรา ผมคิดว่าสิ่งสำคัญไม่ใช่แค่ รัสเซลล์ วิลสัน แต่เป็นองค์ประกอบอื่นๆของอาคารด้วย'

'เราเตรียมตัวอย่างไร วิธีที่เราปฏิบัติ, ห้องเทรนนิ่ง, ห้องยกน้ำหนัก ชิ้นส่วนอื่นๆทั้งหมดเหล่านี้จะได้รับการประเมินใกล้เคียงกับการประเมินของ รัสเซลล์ วิลสัน และท้ายที่สุด คุณต้องการวาดภาพที่เหมาะสมสำหรับผู้เล่นคนนั้น และผมคิดว่าเราสามารถทำแบบนั้นได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด