:::     :::

พ่อฟาตีกดดันบาร์ซ่าปล่อยลูกชายซัมเมอร์นี้

วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566
1,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี มีโอกาสย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมมาถึงสโมสรพร้อมแรงกดดันจากบิดาและตัวแทนของแนวรุกวัย 20 ปี

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าวของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าทั้ง โบรี่ ฟาตี บิดาของนักเตะและ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของนักเตะพยายามกดดันให้ บาร์เซโลน่า ปล่อยตัว อันซู ฟาตี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หากมีข้อเสนอเหมาะสมมาถึงสโมสร 

ตามรายงานระบุว่า โบรี่ ฟาตี และ จอร์จ เมนเดส ได้ประชุมกับตัวแทนสโมสรในวันจันทร์ที่ผ่านมาที่กินเวลาเกือบหนึ่งชั่วโมงเพื่อหารือเกี่ยวกับบทบาทของ อันซู ภายในทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ และอนาคตของเขากับสโมสร หลังกลายเป็นเพียงตัวเลือกตามหลัง อุสมาน เดมเบเล่, ราฟินญ่า รวมถึง เฟร์ราน ตอร์เรส ตามลำดับ

จากการพูดคุยดังกล่าวทั้งบิดาของนักเตะและตัวแทนของแนวรุกวัย 20 ปีต้องการให้ อันซู ย้ายออกจากทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์ซ่าจะปฏิเสธแนวคิดดังกล่าวในตอนแรกก็ตาม แต่สโมสรอาจถูกบังคับให้ต้องปล่อยนักเตะหากมีข้อเสนอที่เหมาะสม

บาร์เซโลน่า กำลังหาทางลดภาระค่าจ้างตามข้อกำหนดของ ลา ลีกา จาก 650 ล้านยูโรเหลือ 450 ล้านยูโรภายในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้เพื่อการลงทะเบียนนักเตะที่เซ็นสัญญาใหม่อย่าง ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี กับ โรนัลด์ อาเราโฮ รวมถึงผู้เล่นใหม่ที่อาจย้ายมาสู่ถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

ขณะเดียวกัน อันซู ฟาตี เป็นหนึ่งในสินทรัพย์ที่มีค่าที่สามารถทำเงินให้สโมสรหากมีการย้ายสังกัดเกิดขึ้นในช่วงหน้าร้อนนี้ เช่นเดียวกับ เฟร์ราน ตอร์เรส, ราฟินญ่า หรือ เอริก การ์เซีย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด