:::     :::

ไรอัน-ร็อบเล่นใหญ่ได้คุยกับป๋าแต่ลืมเปิดไมค์

วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566
1,125
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เรย์โนลด์ และ ร็อบ แม็คเอลเฮนนี่ เจ้าของสโมสรเร็กซ์แฮม เล่นใหญ่กับการโปรโมทฟุตบอลกระชับมิตรที่จะได้พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ตอนจบเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้อย่างดีเยี่ยม

"ปีศาจแดง" เพิ่งประกาศว่าจะทำการอุ่นเครื่องกับ เร็กซ์แฮม ในช่วงปรี-ซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 25 กรกฏาคมนี้ ซึ่งสองเจ้าของสโมสรดังจาก เวลส์ มีการทำวิดีโอโปรโมทผ่านทางทวิตเตอร์ของสโมสรด้วยการวิดีโอคอลหา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของ ยูไนเต็ด

ในระหว่างที่กดคอลและรอ "ป๋า" ตอบรับทาง ร็อบ กล่าวว่า "ฉันแทบไม่เชื่อเรากำลังจะคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จริงๆ ว่ากันว่าเขาคือผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่สุดที่เคยมีมา เขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 13 สมัย" ขณะที่ ไรอัน ตอบว่า "ฉันรู้น่า ฉันรู้ ฉันโคตรประหม่าเลย ได้ยินว่าเขาคือปรมาจารย์แห่งการข่มขวัญ"

ได้ยินดังนั้น ร็อบ ตอบ ไรอัน ไปว่า "ไรอัน เขาผ่านช่วงเวลานั้นในอาชีพของเขามาแล้วแถมมันยังเป็นแค่เกมอุ่นเครื่องเท่านั้น

หลังจากนั้น เซอร์ อเล็กซ์ ก็เข้ามาอยู่ในสายและทาง ไรอัน กล่าวว่า "โอ้ สวัสดีครับ เอ่อ แล้วฉันจะตะโกนทำไมเนี่ย... สวัสดีครับ เซอร์ อเล็กซ์ ถือเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้คุยกับคุณในวันนี้ครับ เซอร์"

อย่างไรก็ตามไม่มีเสียงตอบกลับจาก เฟอร์กูสัน ที่ทำหน้านิ่ง ทาง ร็อบ ก็เลยพูดว่า "เซอร์ อเล็กซ์ เราขอขอบคุณจริงๆครับที่คุณตกลงช่วยในการประกาศเรื่องเกมระหว่าง เร็กซ์แฮม กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทาง ไรอัน ก็เสริมว่า "ครับ" แต่ว่าก็ยังไม่มีการตอบกลับจาก เซอร์ อเล็กซ์ ที่นั่งนิ่งมองเช่นเคย

เมื่อเห็นดังนั้นทาง ไรอัน จึงพูดกับ ร็อบว่า "นี่ไงฉันบอกนายแล้วใช่มั้ย? เกมจิตวิทยา" โดยทาง ร็อบ ก็พูดต่อว่า "เซอร์ อเล็กซ์ ครับ เราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นทีม 'มังกรแดง' กับทีม 'ปีศาจแดง' ดวลกันในสนาม" โดย ไรอัน ก็เสริมว่า "ใช่ครับ เราคิดว่าแฟนบอลของทั้งสองสโมสรต้องชอบแน่ๆ"

ถึงกระนั้นก็ยังไม่มีการตอบกลับมาจาก "ป๋า" อยู่ดีทาง ร็อบ เลยกระซิบกับว่า "นั่นเขากำลังทำอะไร?" ฝั่ง ไรอัน ก็กระซิบตอบว่า "ก็กำลังทำให้เรากังวลเขาตลอดเวลาไง" ก่อน ร็อบ ตอบกลับว่า "ฉันไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดอะไรขึ้นวะเนี่ย"

ทาง ไรอัน กระซิบกับ ร็อบ ว่า "ฉันจัดการเอง" พร้อมพูดกับ ป๋า ต่อว่า "เซอร์ อเล็กซ์ เอ่อ คือเราอยากจะคุยกันเรื่องเกมใหญ่นี้ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ สแนป ดราก้อน สเตเดี้ยม ใน ซาน ดิเอโก้ วันที่ 25 กรกฏาคม นี้ อีกนะครับ แต่ว่า ร็อบ เนี่ยเขามีนัดช่างตัดผมนะครับ ที่ เบเวอลี่ย์ ฮิลล์ส เขาต้องไปแล้วล่ะครับ กำหนดการนี้มันเลยขยับไม่ได้ งั้น ขอบคุณนะครับเซอร์ เราประทับใจมากครับ บาย" จากนั้นก็กดตัดสายไป

หลัง ไรอัน กดวางสายไป ร็อบ พูดว่า "เดี๋ยวๆ นายทำไรอะ?" ไรอัน ตอบว่า "ก็ฉันประหม่าไง!" ทาง ร็อบ ก็พูดว่า "น่ากลัวจริง" ไรอัน ก็ตอบกลับว่า "ใช่ ฉันบอกนายแล้ว นักข่มขวัญระดับตำนาน มันยังติดอยู่ในหัวเลยเนี่ย"

อย่างไรก็ตามตัดมาที่ออฟฟิศของ เฟอร์กี้ เลขาเดินเข้ามาแล้วถามว่า "การคุยกับ ไรอัน และร็อบ เป็นยังไงบ้าง?" เซอร์ อเล็กซ์ ตอบกลับมา "พวกเขาปิดไมค์...ไม่ได้ยินอะไรเลย"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด