:::     :::

โรสแมนเผยอีเกิ้ลส์เร่งทำข้อตกลงใหม่กับเฮิร์ตส์

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566
269
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาววี่ โรสแมน ยืนยันว่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กำลังเดินหน้าเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับ เจเล็น เฮิร์ตส์ ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์

ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เน้นย้ำถึงความสำคัญของ เจเล็น เฮิร์ตส์ ซึ่งทีมฟิลลี่กำลังดำเนินการเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เราต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ระยะยาว' โรสแมน กล่าว 'เขากำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย และนั่นจะเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเราที่จะขยายสัญญากับเขา เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา คุณต้องเข้าใจในช่วงปิดฤดูกาลว่าเราจะไม่เสียควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ของเราไป'

'กับสัญญาของเขาที่เหลือ 1 ปี หมายความว่าปี 2024 จะดูแตกต่างออกไป เราจะไม่มีควอร์เตอร์แบ็กในสัญญารุคกี้ เรากำลังเปิดตาและเข้าใจว่าเราต้องพลิกมัน หลายคนในทีมของเรา โดยเฉพาะทีมบุก มีข้อตกลงระยะยาว ไม่ใช่ว่าเราไม่มีผู้เล่นหลายคนที่ไม่ได้ทำสัญญาระยะยาว'

อีเกิ้ลส์ เสียผู้เล่นในตลาดฟรีเอเจนต์หลายคนทั้ง เจวอน ฮาร์เกรฟ, ซี.เจ.การ์ดเนอร์-จอห์นสัน, ที.เจ.เอ็ดเวิร์ดส์, ไคเซอร์ ไวท์, ไมล์ส แซนเดอร์ส, ไอแซ็ค เซมาโล่ และอื่นๆ แต่พวกเขายังสามารถเก็บรักษาผู้เล่นสำคัญไว้หลายคนเช่นกัน อาทิ เจมส์ แบร็ดเบอร์รี่, แดเรียส สเลย์, เจสัน เคลซี่, เฟล็ตเชอร์ ค็อกซ์, แบรนด้อน แกรม รวมถึงการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์อย่าง ราชาด เพนนี, เทอร์เรลล์ เอ็ดมันด์ส และ จัสติน เอฟแว่นส์ เป็นต้น

สถานการณ์เรื่องสัญญาของ เฮิร์ตส์ อยู่ในความคิดอันดับแรกของ โรสแมน ซึ่งผู้จัดการทั่วไปของทีมฟิลลี่จะเดินหน้ากระบวนการขยายสัญญาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีในเร็ววันนี้ 

'เมื่อคุณย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้นของตลาดฟรีเอเจนต์ เราได้พูดคุยกับตัวแทนของเขาเกี่ยวกับการนำเขากลับมาที่นี่ และยังได้พูดคุยกับพวกเขาเกี่ยวกับความจริงที่ว่าเรามีทรัพยากรจำกัด' โรสแมน กล่าวถึงการปล่อย การ์ดเนอร์-จอห์นสัน เป็นฟรีเอเจนต์ 'ไม่มีความลับว่าในเร็วๆนี้ เราต้องการขยายสัญญาควอร์เตอร์แบ็กของเรา ดังนั้นการสร้างบัญชีรายชื่อทั้งหมดของเรากำลังจะเปลี่ยนไปเล็กน้อยที่นี่'

'จากข้อตกลงควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ สู่ควอร์เตอร์แบ็กที่หวังว่าจะเป็นข้อตกลงระยะยาว ไม่ใช่ว่าเราทำอะไรเสร็จสิ้นแล้ว แต่ชัดเจนว่าเป้าหมายของเราคือการรักษา เจเล็น ไว้ที่นี่เป็นเวลานาน และเมื่อถึงจุดหนึ่ง คุณจะใช้ทรัพยากรจนหมด และเราชัดเจนมากเมื่อถึงจุดหนึ่ง เราจะต้องไปในทิศทางอื่น ช่วง 2-3 วันแรกนั้น เราพยายาม (เซ็นสัญญากับ การ์ดเนอร์-จอห์นสัน) จากนั้นเราก็เปลี่ยนใจ'

เฮิร์ตส์ กำลังจะทำข้อตกลงระยะยาวเช่นเดียวกับ โจ เบอร์โรว์ ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยมีเทรนนิ่งแคมป์เป็นเส้นตายแรกเพื่อใช้เป็นแรงผลักดันสำหรับการทำข้อตกลงให้เกิดขึ้น

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2024 เคยมีลุ้นรางวัลเอ็มวีพีในปี 2022 หลังการขว้าง 3,701 หลา ทำ 22 ทัชดาวน์และเสียเพียง 6 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่งอีก 760 หลาและทำอีก 13 สกอร์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดในระบบของเฮดโค้ช นิค ซีเรียนนี่ พร้อมนำทีมฟิลลี่เข้าถึงเกม ซูเปอร์ โบวล์ แม้จะลงเอยด้วยการปราชัยต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด