:::     :::

สเปอร์สต้องอดทนสองโค้ชรอดูทิศทางมาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566
1,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจยังไม่ได้คำตอบจากสองกุนซือเป้าหมายทั้ง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในระยะเวลาอันใกล้นี้

90min รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วางตัว นาเกลส์มันน์ กับ โปเช็ตติโน่ เป็นสองเป้าหมายลำดับแรก แต่กว่าจะทราบคำตอบของทั้งสองคนอาจต้องรอถึงช่วงซัมเมอร์ เพราะตัวแปรสำคัญ เรอัล มาดริด

รายงานข่าวระบุว่า นาเกลส์มันน์ กับ โปเช็ตติโน่ อยากรอให้ถึงช่วงซัมเมอร์เสียก่อน เพื่อจะได้มองภาพรวมกว้างๆ และรอดูทิศทางของ เรอัล มาดริด ด้วยว่าจะพิจารณาอนาคตของ คาร์โล อันเชล็อตติ อย่างไร เพราะบางทีแล้ว การคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อาจไม่เพียงพอต่อการรักษาเก้าอี้ เนื่องจากสถานการณ์ในลาลีกาตามห่าง บาร์เซโลน่า มากเกินไป

หาก เรอัล มาดริด ตัดสินใจแยกทางกับ อันเชล็อตติ หลังจบฤดูกาลนี้ ทั้ง นาเกลส์มันน์ และ โปเช็ตติโน่ ก็ต้องการทำให้ตนเองอยู่ในสถานะที่ว่างงาน เพื่อจะได้เปิดรับโอกาสที่ยิ่งใหญ่กว่า

แม้ นาเกลส์มันน์ ใฝ่ฝันว่าต้องการคุมสโมสรพรีเมียร์ลีกในสักวันหนึ่ง แต่อาจยังไม่ใช่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังเผชิญปัญหารอบด้าน เช่นเดียวกับ โปเช็ตติโน่ แม้นักเตะหลายคนอยากให้กลับมาคุมรอบสองก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด