:::     :::

เจ้าของเจ็ตส์ยังมองโลกแง่ดีเรื่องเทรดร็อดเจอร์ส

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566
294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ูวู้ดดี้ จอห์นสัน ยังมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับการทำข้อตกลงเทรด แอรอน ร็อดเจอร์ส ระหว่าง นิวยอร์ค เจ็ตส์ กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

วู้ดดี้ จอห์นสัน เจ้าของทีม นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยอมรับว่ามีความกังวลเกี่ยวกับการทำข้อตกลงเทรด แอรอน ร็อดเจอร์ส มาจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่การพูดคุยไม่มีความคืบหน้า แต่ก็ยังมองโลกในแง่ดีว่าการทำข้อตกลงจะประสบความสำเร็จในไม่ช้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าเรามีความกังวล' จอห์นสัน กล่าว 'เรายังคงวิตกกังวล เรามองไปข้างหน้า เรามองโลกในแง่ดี เรามีแผน เรายินดีจะทำตามแผนของเรา ผมไม่คิดว่าจะมีใครหายใจเร็วเกินไป' 

ร็อดเจอร์ส แสดงความปรารถนาของเขาอย่างชัดเจนระหว่างปรากฎตัวในรายการ Pat McAfee Show เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมาว่าเขาคาดหวังการเทรดมาสู่ เจ็ตส์ จะประสบความสำเร็จ แต่ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์ยังมีความเคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เนื่องจากยังไม่สามารถหาข้อตกลงที่เหมาะสมเท่านั้น

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีตกเป็นข่าวว่าเขากำลังพิจารณาถึงการรีไทร์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาทำให้หลายคนสงสัยว่าการย้ายสู่ นิวยอร์ค ของ ร็อดเจอร์ส จะเป็นเพียงหนึ่งปีเท่า ขณะที่ จอห์นสัน เชื่อว่าทีมของเขายังขาดควอร์เตอร์แบ็กชั้นดีที่เป็นชิ้นส่วนสำคัญที่ขาดหายไปสำหรับการก้าวไปสู่เป้าหมายในฐานะผู้ท้าชิง ซูเปอร์ โบวล์ ในความคิดของ เจ็ตส์ เห็นว่า ร็อดเจอร์ส คือชิ้นส่วนนั้น 

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ไม่มีความตั้งใจที่จะเล่นมากกว่าหนึ่งปี มันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับทีมฟุตบอลที่จะยอมจ่ายค่าตอบแทนจำนวนมากเพื่อแลกกับตำนานของกรีนเบย์ และจนถึงตอนนี้ทั้งสองฝ่ายยังไม่ได้ตกลงกันว่ามูลค่าของควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีจะเป็นอย่างไร พร้อมความคาดหวังว่าพวกเขาจะประนีประนอมกันและดำเนินการตามข้อตกลง 

'เราต้องการชนะ เราอยู่ในธุรกิจแห่งชัยชนะ ดังนั้นเราต้องชนะในตอนนี้ นั่นคือสิ่งเดียวกันที่ผมเคยพูดเมื่อ 23 ปีก่อน' จอห์นสัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด