:::     :::

ทูเคิ่ลรับยังเจ็บปวดใจที่ถูกสิงห์ไล่ออก

วันเสาร์ที่ 01 เมษายน 2566
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ป้ายแดงของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่ายังรู้สึกเจ็บปวดที่โดน เชลซี ปลดจากตำแหน่ง

กุนซือชาวเยอรมันถูก ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรสั่งปลดจากตำแหน่งเมื่อเดือนกันยายนปีก่อนแล้วตั้ง แกรม พ็อตเตอร์ มาทำหน้าที่แทน จนกระทั่ง ทูเคิ่ล ได้งานคุม "เสือใต้" ในที่สุด ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ายังรู้สึกเจ็บปวดที่ถูกปลดจากตำแหน่งนายใหญ่แห่งรั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์

"เรารู้สึกว่าเราอยู่ในจุดที่ถูกต้องในช่วงเวลาที่เหมาะสมเพื่อบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่และอยู่ให้นาน" ทูเคิ่ล กล่าวก่อนพา บาเยิร์น มิวนิค ทำศึกกับ ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์นี้

"เรามีความสัมพันธ์ที่ดี ความสัมพันธ์อันยิ่งใหญ่ในทีมสตาฟฟ์ มันยังเป็นแบบนั้น ต้องใช้เวลาแค่ไหนในการก้าวข้ามมันไป มันยังคงเจ็บปวดที่ไม่ได้เห็นทุกคนในชีวิตประจำวัน"

"ผมพูดไปก่อนหน้านี้แล้วว่าผมรักงานนี้ ผมมีแพสชั่น สัปดาห์ที่นี่ (บาเยิร์น) มีความต้องการอย่างสูง แต่ไม่มีที่ไหนสนุกไปกว่าการได้อยู่ในห้องแต่งตัวกับทีมสตาฟฟ์ มันมีความรักมากมาย มีเสียงหัวเราะ มีเรื่องตลก นั่นคือสิ่งที่ผมคิดถึงมากที่สุด"

"(ที่ เชลซี) เราสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยม เราเริ่มต้นในช่วงโควิดและเบรกซิต จากนั้นก็มีการเปลี่ยนเจ้าของ ดังนั้นเรามีกลุ่มที่แข็งแกร่งอย่างมากและยอดเยี่ยมในสนามซ้อมซึ่งมันไม่ได้เป็นการตัดสินใจของผม (กับการแยกทาง)"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด