:::     :::

โควาชิชรับรู้สึกแปลกลงดวลโมดริช

วันอาทิตย์ที่ 02 เมษายน 2566
538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตโอ โควาชิช จะนำ เชลซี ลงดวลกับ เรอัล มาดริด ของ ลูก้า โมดริช อีกครั้งบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมเหมือนฤดูกาลที่แล้ว

มาเตโอ โควาชิช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของ เชลซี เปิดเผยกับ 'สปอร์ตสกี้ โนวอสตี้' ถึงช่วงเวลาแห่งเวทมนตร์ของ ลูก้า โมดริช ในการเผชิญหน้ากันบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม ซีซั่นที่แล้ว ก่อนทั้งสองทีมจะพบกันอีกครั้งในรอบเดียวกันนี้โดยดวลกันเกมแรกในวันพุธที่ 12 เมษายนนี้ 

เชลซี เตรียมเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมเหมือนที่เคยเกิดขึ้นในฤดูกาลที่แล้ว เพียงแต่เปลี่ยนจากฤดูกาลก่อนที่ลงเล่นเกมแรกบนสังเวียน สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาเป็น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซีซั่นนี้เท่านั้น

เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายบุกคว้าชัยในเกมแรกด้วยสกอร์ 3-1 แต่ทีมชุดขาวทำท่าว่าจะตกรอบเนื่องจากตามหลัง เชลซี ในเกมที่สอง 0-3 ก่อน โรดรีโก้ โกเอส จะทำประตูตีไข่แตกช่วงนาที 80 จากการเปิดบอลแบบเหนือชั้นด้วยข้างเท้าด้านนอกของ โมดริช จนลากเกมเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษจนกระทั่ง คาริม เบนเซม่า รับบทฮีโร่ทำประตูสำคัญในช่วงนาที 96 ส่งผลให้มาดริดเป็นฝ่ายพลิกเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 5-4 ก่อนจะคว้าแชมป์ในบั้นปลาย

'เราทำได้ดีในการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด เมื่อปีที่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในมาดริด จากนั้น โมดริช ก็แอสซิสต์ด้วยข้างเท้าด้านนอกให้ โรดรีโก้ เราต้องทุ่ม 120 เปอร์เซ็นต์ในการเผชิญหน้ากับพวกเขา พวกเขาจะลงโทษทุกความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆทันที แม้ว่าผมจะย้ำอีกครั้ง แต่เราเป็นคู่ปรับที่ยากสำหรับพวกเขาเช่นกัน เราแสดงให้เห็นแล้ว'

โควาชิช ยังกล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ โมดริช เพื่อนสนิทและเพื่อนร่วมชาติของเขาว่า '(หัวเราะ) การจับสลากจัดการอย่างไร มันจะไม่ง่ายสำหรับเรา เพราะ เรอัล มาดริด เป็นทีมอันตรายสุดในแชมเปี้ยนส์ลีกเสมอ'

'มันเป็นความรู้สึกแปลกๆ ที่มี โมดริช เป็นคู่แข่ง มีการทำฟาวล์อย่างหนักในปีที่แล้ว เพราะทั้งผมและเขาไม่เคยถอยหลัง เราจะสู้อย่างแน่นอน ผมเล่นทางซ้าย เขาอยู่ทางขวา เราจะมาดูกันว่าใครต้องการอะไร แต่ผมไม่อยากทำร้ายเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด