:::     :::

ปีเก้หนุนเมสซี่หวนคืนบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 02 เมษายน 2566
454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด ปีเก้ อดีตแนวรับทีมอาซูลกราน่าสนับสนุนการหวนคืนรังเก่าของ ลีโอเนล เมสซี่ แต่ย้ำว่าควรจะปล่อยให้มันเกิดขึ้นตามธรรมชาติ

เคราร์ด ปีเก้ อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าการกลับมาของ ลีโอเนล เมสซี่ จะเป็นเรื่องน่าทึ่ง แต่เขาต้องการให้การหวนคืนถิ่นเก่าของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เป็นไปตามธรรมชาติเท่านั้น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อนาคตของ เมสซี่ กำลังเป็นที่กล่าวถึงเนื่องจากสัญญาของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีแนวโน้มว่าแข้งวัย 35 ปีกำลังจะอำลาเมืองหลวงของฝรั่งเศสเพื่อหวนคืนนครบาร์เซโลน่าอีกครั้ง 

'มันคงจะวิเศษมากสำหรับ เลโอ เมสซี่ ที่จะกลับมาที่ บาร์ซ่า แต่การบังคับสถานการณ์มากเกินไป ผมรู้สึกว่ามันอาจส่งผลในแง่ลบ ผมจะปล่อยให้การกลับมาของ เมสซี่ เป็นไปตามธรรมชาติ สุดท้ายมันจะเกิดขึ้น เพราะผมคิดว่าทั้งสองฝ่ายต้องการให้มันเกิดขึ้น' ปีเก้ กล่าว

ความคืบหน้าล่าสุดของ เมสซี่ เกี่ยวกับการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ เปแอสเช จะต้องอยู่ในขอบเขตของกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ซึ่งทีมดังเมืองน้ำหอมต้องการให้กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยอมลดค่าจ้าง แต่ เมสซี่ ปฏิเสธ อีกทั้งความสัมพันธ์ระหว่างเขากับแฟนบอลก็แย่ลงเช่นกัน นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาคิดที่จะหวนคืนทีมอาซูลกราน่าอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด